V (BTS) bất ngờ khoe khoảnh khắc cởi trần, để râu: Visual như thế nào mà lại khiến netizen bùng nổ phản ứng?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 23:46, 19/12/2021

Đây là lần đầu tiên mà mọi người được nhìn thấy hình ảnh này của V (BTS), vì vậy tất cả đều không khỏi bất ngờ.

Các thành viên BTS vẫn đang trong kỳ nghỉ dài ngày của mình, và ngoại trừ Suga thì tất cả các thành viên còn lại đều trở về Hàn Quốc sau một chuyến đi bận rộn đến Mỹ. Nhiều fan đã nghĩ rằng họ sẽ không có content nào mới trong thời gian này, nhưng hóa ra đó là một suy đoán sai lầm. BTS sẽ không để các fan phải nhớ nhung họ quá lâu, và việc luôn chăm chỉ update Instagram kể từ khi mở tài khoản cá nhân là một ví dụ điển hình.

Vì BTS đang là nhóm nhạc có độ hot hàng đầu nên lẽ đương nhiên mọi bài đăng của họ đều nhận được rất nhiều sự chú ý. Đăng bài bình thường đã đủ thu hút hàng chục triệu like rồi, vậy còn những khoảnh khắc 'đặc biệt' hơn nữa thì sẽ ra sao? Trường hợp về đoạn video ngắn mới đây mà V đăng tải sẽ cho chúng ta thấy vì sao nam idol lại 'đốt cháy' internet.

Trở lại vào ngày 15/12 trước đó, RM đã chia sẻ một hình ảnh về chuyến đi Mỹ của mình lên Instagram cá nhân. Sau đó các thành viên BTS đã vào bình luận chia sẻ về việc họ có hay không có những bức ảnh tương tự về chuyến đi của mình để chia sẻ giống như cách RM đã làm. Trong số này, V đã để lại bình luận nói chuyện với các thành viên: 'Em đã có chuyến đi của mình nhưng em không có ảnh nào để đăng cả.'

Sau đó V bỗng dưng tiết lộ thêm về lý do gần đây mình không đăng tấm ảnh mới nào lên: 'Râu của em đã mọc ra rất nhiều, nếu em mà đăng lên chắc mọi người sẽ sốc lắm nhỉ?' Sau đó thành viên J-Hope đã để lại bình luận khá hài hước: 'Hãy kiểm soát bản thân mình đi em.'

Nhưng tất nhiên là J-Hope cũng không thể 'ngăn cản' được cậu em cùng nhóm. Vào ngày 19/12 (giờ Hàn), V đã đăng tải một Story lên Instagram. Khi click vào xem, trái tim của fan đều muốn ngừng đập. Đó là một video trắng đen khi V khoe với mọi người gương mặt lúc chưa cạo râu của mình! Nếu như vậy vẫn chưa đủ, nam idol thậm chí còn đang cởi trần rất sexy.

Đúng như dự đoán, các ARMY trên toàn thế giới đã hoàn toàn phát cuồng trên mạng xã hội sau khi video của V được chia sẻ! Trên Twitter, từ khóa 'Kim Taehyung' nhanh chóng chiếm vị trí số 1 trên toàn thế giới và ở Mỹ. Bên cạnh đó, những từ khóa liên quan đến V như 'SHIRTLESS' (cởi trần), 'EXCUSE ME SIR' (Xin lỗi nhưng mà này anh gì ơi), 'IM SCREAMING' (Tôi đang gào thét đây) v...v... cũng trở thành xu hướng.

Như đoán được các fan cũng bị sốc vì hình ảnh táo bạo của mình, V đã lên Weverse để trả lời một số bài đăng của họ. V cho biết mình chỉ đăng như vậy thôi vì sau đó anh sẽ đi cạo râu.

Fan: 'Taehyung, anh đang say hả?'
V: 'Không, anh hơi chuếnh choáng tí xíu thôi.'
Fan: 'Taehyung ah, anh đã uống rượu sao??? Nếu anh đã uống thì chúng ta cùng uống nhé.. Mặc dù rõ ràng là em sẽ không được anh rep đâu nhưng mà... Anh để lộ da thịt nhiều quá rồi, phải che đi thôi.' 
V: 'Xin hãy biết rằng từ ngày mai mọi người sẽ không còn được thấy râu ria như vậy nữa đâu kekeke' 
Fan: 'Taetae, anh đang rất chăm chỉ đăng Insta vậy nên ARMY rất thích đó kekeke'
V: 'Bây giờ là kết thúc vụ râu ria này rồi vì anh sẽ đi cạo râu đó'

Khoảnh khắc khoe râu và cởi trần này của V lẽ đương nhiên cũng trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc. Nhiều Knet cho biết ngay cả khi không cạo râu thì nhìn V vẫn rất điển trai và cuốn hút. Một số người khen ngợi nam idol có khí chất tựa như các diễn viên phương Tây khi để râu.

Một số bình luận của Knet:

- Wow tôi đã rất bất ngờ nhưng ngay cả khi để râu thì trông vẫn rất hợp với anh ấy!! 

- Wow tôi thích bộ râu .. Thật là điên rồ ㅠ ㅠㅠㅠ

- OMG, V thậm chí còn ở trần!! Điên rồ!! Sexy!! 

- Tôi thực sự không thích việc để râu, nhưng V thực sự rất, rất, rất đẹp trai, thậm chí cả bộ râu của anh ấy cũng rất sexy. 

- Anh ấy trông như một diễn viên nước ngoài nóng bỏng, tại sao bộ râu lại hợp với anh ấy thế nhỉ? ㅠㅠ

- Tôi thực sự là một người ghét nhìn thấy con trai để râu, tôi thậm chí đã chuẩn bị ghét việc nhìn thấy V để râu, nhưng đây là gì chứ ... . Nó rất hợp với anh ấy... Ôi trời ơi!!

- Bình thường đã đẹp trai rồi, nhưng nhìn như vậy lại càng sexy hơn ấy!!

- Nhìn thật sự có khí chất diễn viên phương Tây!! 

- Taehyung thực sự đẹp trai bất kể anh ấy làm gì, bình luận của Weverse rất dễ thương hahahaha!

- Anh ấy làm mọi thứ anh ấy muốn và chia sẻ nó một cách thẳng thắn mà không cần lo nghĩ quá nhiều, vì vậy điều đó thật tốt và tuyệt vời ㅠㅠ Anh ấy có một tính cách đáng yêu, đầy tài năng và anh ấy thực sự tốt bụng.

- Rất sexy, có điều gì đó giống như diễn viên nước ngoài vậy. 

Phiên bản ảnh có màu do một fan edit lại từ video của V. 

Snowie,