Màn đụng hàng khó xử của 2 mỹ nhân Kpop tại KBS Gayo Daechukje 2021: Karina (aespa) phải cố tình chỉnh sửa để khác với Jiho (Oh My Girl)?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:23, 19/12/2021

Một màn đụng hàng outfit hy hữu giữa 2 mỹ nhân Kpop đã xảy đến tại thảm đỏ KBS Gayo Daechukje 2021.

Vào ngày 17/12 vừa qua, đại nhạc hội KBS Gayo Daechukje 2021 (KBS Song Festival 2021) đã diễn ra với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ Kpop. Thảm đỏ của chương trình cũng thu hút sự chú ý của giới truyền thông Hàn, đặc biệt là sau khi một tình huống hy hữu đã xảy đến: Có 2 nữ idol Kpop đã diện đồ giống hệt nhau - đó chính là Karina (aespa)Jiho (Oh My Girl).

Karina (aespa - bên trái) và Jiho (Oh My Girl) 

Cụ thể, cả Jiho và Karina đã cùng diện set đồ gồm váy rời và áo trắng với kiểu thắt nơ to bản đến từ thương hiệu H&M. Và mặc dù cùng diện một thiết kế nhưng không ai bị lấn át bởi ai khi cả hai đều khoe được vóc dáng ngưỡng mộ với vòng eo con kiến và đôi chân thon gọn. Nếu như Jiho mang đến cảm giác độc đáo và tươi mới với việc 'bung xòe' chiếc nơ trên áo thì phía Karina có may thêm phần tay dài, mang đến cảm giác sang chảnh và quý phái.

Jiho diện áo nơ to bản và váy rời đến từ H&M trên thảm đỏ KBS Gayo Daechukje 2021

Karina cũng diện outfit tương tự Jiho trên thảm đỏ KBS Gayo Daechukje 2021

Việc 'đụng hàng' giữa các idol là điều rất bình thường, nhưng nếu xảy đến tại cùng một sự kiện thì lại vô cùng khó xử. Chính vì vậy nhiều người để ý rằng khi nhận thấy sự 'đụng hàng', Karina đã cố tình khép hai bên nơ áo xuống để trông không quá giống với Jiho. Do đó Knet đã đùa rằng trong khi nơ của Jiho trông 'vui vẻ' khi bung xòe thoải mái thì nơ của Karina lại như đang 'buồn bã'.

Netizen cho rằng vì tránh 'đụng hàng' quá nhiều nên Karina không thể bung xòe chiếc nơ áo của mình như Jiho 

Một số bình luận của Knet:

- Nơ của Jimin nhìn buồn quá  ㅠㅠ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Dễ thương ~ 

- Jiho xinh quá đi mất!

- Không hiểu sao nhìn chiếc nơ 'u buồn' của Karina lại đẹp hơn ấy chứ!

- Điểm khác biệt là nơ của Jiho trông tươi vui trong khi dải nơ của Karina trông như xị mặt xuống ấy hahaha ㅋ ㅋㅋㅋ

- Họ mặc trang phục giống nhau ... Vào cùng một ngày ...? Vào một lễ trao giải cuối năm ??

- Tôi nghĩ đường nét cơ thể của Karina thực sự rất đẹp. Bờ vai thẳng, đường xương chậu, thậm chí cả đường chân của cô ấy thực sự rất đẹp.

- Màu da của Karina sáng quá, xinh quá ...

- Sao mấy tấm hình thảm đỏ do báo chí chụp khiến họ trông mũm mĩm thế này ?? Nếu bạn xem các fancam của họ, bạn sẽ thấy rằng họ thực sự rất gầy ...

- Cả hai đều rất xinh!!

- Chà, chắc chắn phải rất khó xử nên Karina đã phải ép chiếc nơ áo của cô ấy xuống để tránh giống nhau quá mức.

Snowie,