Bị đặt câu hỏi về việc thi quốc tế, hoa hậu Kỳ Duyên đáp trả cực khéo

Showbiz - Ngày đăng : 14:59, 19/12/2021

Câu trả lời của hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều khán giả hài lòng.

Theo thông lệ chung, những người đẹp giành giải hoa hậu, á hậu ở những cuộc thi uy tín trong nước sẽ đại diện nhan sắc Việt tham gia một số cuộc thi quốc tế như Miss World, Miss Universe, Miss Grand International...

Tuy nhiên, có 4 nàng hậu đến thời điểm hiện tại vẫn chưa từng xuất hiện trong bất cứ cuộc thi nhan sắc quốc tế nào là hoa hậu Ngọc Hân, Thùy Dung, Đặng Thu Thảo và Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Theo đó, sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, hoa hậu Thùy Dung do chưa tốt nghiệp THPT nên không đủ điều kiện tham dự cuộc thi Miss World. Còn 2 nàng hậu Ngọc Hân và Đặng Thu Thảo thì từ chối tham dự thi quốc tế vì lý do bận rộn công việc riêng.

Bị đặt câu hỏi về việc thi quốc tế, hoa hậu Kỳ Duyên đáp trả cực khéo-1
Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng Kỳ Duyên chưa từng thi nhan sắc quốc tế.

Trong khi đó, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại vướng phải khá nhiều ồn ào ngay khi vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Chính vì vậy sau đó dù cô nàng ngỏ ý muốn được tham dự 1 cuộc thi nhan sắc quốc tế, nhưng lại không được xuất hiện trong bất cứ đề cử tham dự nào.

Điều này đã khiến nhiều người cho rằng việc không được thi nhan sắc quốc tế là "án phạt" dành cho những ồn ào mà cô nàng vướng phải sau khi đăng quang.

Thời điểm đó, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cho hay, việc Kỳ Duyên chưa được đại diện Việt Nam tham gia thi quốc tế là do "chưa tìm được sân chơi, cuộc thi sắc đẹp phù hợp với Kỳ Duyên".

Bị đặt câu hỏi về việc thi quốc tế, hoa hậu Kỳ Duyên đáp trả cực khéo-2
Không ít người tiếc nuối khi Kỳ Duyên không có cơ hội tỏa sáng ở đấu trường quốc tế.

Mới đây nhất, khi các thí sinh đại diện nhan sắc Việt liên tục gây chú ý trong các cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới thì Kỳ Duyên cũng nhận được nhiều sự quan tâm với nhan sắc cuốn hút, sắc sảo sau khi giảm cân. Một khán giả thẳng thắn đặt câu hỏi cho người đẹp thành Nam:

"Tôi không hiểu vì sao Kỳ Duyên không được chọn đi thi quốc tế. Đủ đẹp đủ năng lực. So với mấy em mới đăng quang non xèo, thì Kỳ Duyên thực sự đang đủ rực rỡ, có năng lực có kinh nghiệm, có bản lĩnh... có đủ mọi thứ để so kè với các đối thủ dày dặn kinh nghiệm.

Chưa kể bên cạnh Kỳ Duyên còn có 1 Minh Triệu quá ư là bản lĩnh nhưng lại không đi thi quốc tế. Giống như cô ấy bị ai đó cố tình lơ đi vậy".

Bị đặt câu hỏi về việc thi quốc tế, hoa hậu Kỳ Duyên đáp trả cực khéo-3
Một khán giả "hỏi khó" về việc thi quốc tế của Kỳ Duyên.

Trước câu hỏi nhạy cảm này, Kỳ Duyên đã có màn đối đáp rất bình tĩnh và khéo léo. Cô nàng cho hay:

"Thật ra mình thấy không có gì là khó hiểu đâu, sự thật là có rất nhiều cuộc thi quốc tế đã gửi lời mời cho mình để đi thi nhưng cá nhân mình thấy chưa phù hợp với tinh thần của mình nên chưa nhận lời thôi nè!

Còn các cuộc thi như Miss Universe hay Miss World đều có những cuộc thi tại Việt Nam để lựa chọn ra những người đi thi nên không phải thích ai là chọn được đâu á!

Bị đặt câu hỏi về việc thi quốc tế, hoa hậu Kỳ Duyên đáp trả cực khéo-4

"Mình vẫn luôn mong muốn được một lần đại diện Việt Nam để giao lưu với các bạn quốc tế".

Mình vẫn luôn mong muốn được một lần đại diện Việt Nam để giao lưu với các bạn quốc tế, dù thế nào cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ cùng mình, mình sẽ lắng nghe nhé! Nếu một ngày nào đó mình tham gia cuộc thi nào đấy nữa thì mong bạn sẽ tiếp tục ủng hộ nha".

Câu trả lời của Kỳ Duyên khiến nhiều khán giả hài lòng. Không ít bình luận đã nhận định người đẹp thành Nam không chỉ thăng hạng về nhan sắc mà còn ngày càng hoàn thiện về khả năng ứng xử.

Theo Tổ Quốc