'Rap Việt’: Wowy muốn Binz tiếc nuối vì mất ‘viên kim cương cỡ bự’

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 10:34, 19/12/2021

Trong “Rap Việt” tập 10, HLV Wowy dùng nón vàng cứu Pjpo và tuyên bố: “Anh muốn Binz sẽ phải rất tiếc nuối vì mất 1 viên kim cương cỡ bự”.

10 thí sinh đội Binz có 4 màn trình diễn sôi động, thời thượng trong vòng Đối đầu của Rap Việt tập 10 diễn ra tối 18/12.

Mong muốn kết hợp những mảng màu khác biệt với nhau để tạo ra vẻ đẹp riêng cho từng tác phẩm, HLV Binz đặt 2 thế hệ của OTD Obito – Pjpo vào cùng cặp đấu để “so găng”. Cả 2 quyết định mang trò tam sao thất bản để khai thác trong bản rap Nghe – nói.

vie-channel-vieon_photo-rv2_10_pjpo-obito-10-.jpg
Obito – Pjpo đều xuất thân từ OTD

HLV Rhymastic vô cùng phấn khích khi Binz đã cho thấy định nghĩa mới về sự bùng nổ theo cách đặc biệt. “Obito vẫn là người Wowy thích từ thời điểm ban đầu và em đã làm rất tuyệt vời. Pjpo - anh rất ngạc nhiên khi phong cách trình diễn của em bây giờ đã hoàn toàn vững chãi và có những bước đi rất tuyệt vời” Wowy đánh giá.

HLV Karik tiếp lời: “Pjpo làm mọi thứ rất tinh tế và bạn tiết chế được cảm xúc rất nhiều so với vòng 1. Lyric của bạn vừa phải và rất đi vào trọng tâm của vấn đề, kể cả cách bạn xây dựng flow. Obito thì anh gửi em sự respect về melody vì nó quá đẹp, bây giờ nó vẫn còn chạy lòng vòng trong tai anh”.

vie-channel-vieon_photo-rv2_10_pjpo-obito-3-.jpg
Obito (ảnh bên trái) nhận về cơn mưa lời khen từ các HLV và giám khảo

LK nói: “Obito luyến láy theo cách rất lạ và em kết hợp với những cách đi flow đơn giản nhưng hoàn toàn phù hợp melody. Còn những cách giải vần của Pjpo ở trong cái bài này mang đầy tính nhạc. Sự tương đồng trong màu giọng của 2 em đã cho bọn anh được chứng kiến phần trình diễn hoàn hảo”.

JustaTee hứng thú vì lâu rồi mới được nghe Pjpo gằn giọng: “Lyric của em lần này thật sự gần gũi, anh không nghĩ con người sỏi đá như em lại mang lên sân khấu chất trữ tình, lãng mạn như thế”. Anh cho rằng Binz đã thức tỉnh sự trữ tình của Pjpo hiệu quả, tạo nên sự tương phản ngạc nhiên.

vie-channel-vieon_photo-rv2_10_kellie-dkid-v-17-.jpg
Hai giám khảo đồng lòng...
vie-channel-vieon_photo-rv2_10_pjpo-obito-12-.jpg
... chọn Obito đi tiếp

Hai giám khảo đều chọn Obito. Bất ngờ vỡ oà khi Wowy tiến lên sân khấu cùng chiếc nón vàng khiến Binz vô cùng cảm kích. Wowy chia sẻ với Pjpo: “Anh xin trao em cái nón vàng này, đối với anh em cũng là 1 viên ngọc rất là quý và sáng. Anh cũng muốn Binz sẽ phải rất là tiếc nuối vì mất 1 viên kim cương cỡ bự”.

vie-channel-vieon_photo-rv2_10_pjpo-obito-7-.jpg
Wowy mang nón vàng giải cứu Pjpo và tuyên bố khiến Binz phải hối tiếc

Hai cô gái V#, Kellie được ghép cặp với DKID trong một con beat latinh quyến rũ, pha chút lả lơi với bản rap Bước nhảy xì tin. HLV Wowy cho rằng: “Các bạn đã làm như những nghệ sĩ thực thụ. Nhạc này đi vào club rất phù hợp, sẽ đốt cháy nguyên cái club đó luôn”.

HLV Karik nhận xét: “So với vòng chinh phục thì DKID vẫn giữ được phong độ. Anh có lời khen cho Kellie vì em đã kiểm soát melody rất tốt và thậm chí anh nghe càng ngày càng Tây, kể cả V# cũng vậy. Nếu mình đoán không lầm thì tương lai bài này sẽ rất là viral”.

vie-channel-vieon_photo-rv2_10_kellie-dkid-v-3-.jpg
Bộ ba V#, Kellie, DKID mang đến tiết mục bùng nổ
vie-channel-vieon_photo-rv2_10_kellie-dkid-v-19-.jpg
Nhưng chỉ Kellie được đi tiếp

Rhymastic bị ấn tượng ngay lập tức khi Kellie vừa mới cất những melody đầu tiên. JustaTee dâng tràn cảm xúc: “Anh nói thật, lứa tuổi như bọn em khi đứng lên nhảy và hát mà giữ được tất cả sự điềm tĩnh như thế thì thật sự nó rất gần với âm nhạc thế giới”.

Người được 2 giám khảo chọn đi tiếp vào vòng trong là Kellie, còn V# và DKID sẽ tham gia so tài tại trận 8bar.

vie-channel-vieon_photo-rv2_10_im-possible-a-milo-ca-nau-11-.jpg
M Possible gây ấn tượng ở vòng giải cứu

V#, DKID, IM Possible và Cà Nâu thi tài tại vòng giải cứu để tranh tấm vé đi tiếp. Với 2 beat nhạc, mỗi beat 8 bar, 4 thí sinh sẽ cùng lựa chọn beat và có 1 phút 30 giây để chuẩn bị cho màn freestyle của mình. Chủ đề do HLV Binz lựa chọn đó là thắng – thua.

IM Possible mang hết tên các thành viên trong team Binz với ca từ ý nghĩa nên được chọn.

vie-channel-vieon_photo-rv2_10_8bar-12-.jpg
Binz chia tay các thí sinh trong tiếc nuối

Kết thúc tập 10 Rap Việt, team Wowy bước vòng Bứt phá với 6 thành viên gồm: J Jade, Free, Hoàng Anh, PjPo, 6a6y 9ang, Blacka. Binz “chốt đơn” với Sol7, Shanhao, Kellie, IM Possible, Obito, $A Milo. Rhymastic sẽ đi tiếp với 16 BRT, B-Wine, Vsoul, Pretty XIX, Lil’ Wuyn, T.C. Đội Karik gồm có Xám, Coldzy, Sidie, Freaky, Seachains và Dlow.

Tập 11 Rap Việt mùa 2 do VieON & Vie Channel đồng sản xuất, sẽ được phát sóng lúc 20h Thứ Bảy 25/12, duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ.

An Nhiên