Loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa của Winter (aespa) trên thảm đỏ MAMA 2021: Để lộ khuyết điểm nhưng nhiều netizen lại bênh vực hết lời

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:02, 17/12/2021

Những khoảnh khắc visual đời thực của Winter (aespa) trên thảm đỏ MAMA 2021 đã khiến Knet phải chú ý.

Lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2021 (MAMA 2021) đã diễn ra vào lúc 18h tối ngày 11/12 (giờ Hàn) tại CJ ENM's Contents World ở thành phố Paju, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Line-up của MAMA năm nay là sự áp đảo của nhiều nhóm nhạc gen 4, và có lẽ một trong những nhóm nhạc gen 4 được quan tâm nhất tại sự kiện chính là aespa.

Mặc dù lễ trao giải đã diễn ra được vài ngày nhưng mới đây loạt khoảnh khắc của aespa trên thảm đỏ MAMA 2021 bỗng hot trở lại. Theo đó, aespa xuất hiện với outfit đen tôn lên làn da trắng ngần và toát ra bầu không khí sang - xịn -min. Visual của Karina, Winter, Giselle và Ningning đều được đánh giá cao khi cả 4 cô gái đều ngày càng có bước thăng hạng về nhan sắc.

Tuy nhiên trong số 4 thành viên, Winter là người có loạt ảnh đang trở thành chủ đề gây tranh luận với Knet. Theo đó, một netizen Hàn đã đăng tải bài viết cho thấy có một sự khác biệt giữa ảnh đã qua chỉnh sửa và chưa chỉnh sửa của Winter tại thảm đỏ MAMA 2021.

Loạt ảnh đã có chỉnh sửa của Winter. 

Và đây là những khoảnh khắc chưa qua chỉnh sửa của Winter được chụp lại từ video chính thức mà Mnet đăng tải về màn đi thảm đỏ của aespa. 

Mặc dù visual của Winter vẫn rất xinh đẹp trong những bức ảnh không nhờ đến hiệu ứng chỉnh sửa, nhưng một số Knet không thể không để ý đến tình trạng làn da của nữ idol. Mặc dù đây chỉ mới là lúc đi thảm đỏ và là lúc mà các idol được trang điểm kỹ càng nhất, nhưng làn da của Winter vẫn lốm đốm mụn và không được mềm mịn.

Chủ bài đăng trên Pann đã lấy tiêu đề: 'Tại sao khuôn mặt của Winter lại như thế này trên thảm đỏ MAMA?' và kèm theo dòng cảm thán: 'Hãy nhìn làn da của cô ấy ;;; Kiểu tóc, cách trang điểm và trang phục của cô ấy cũng rất kỳ lạ.' Trong phần bình luận, một số Knet cũng tỏ ra thắc mắc rằng tại sao làn da của Winter lại có nhiều khuyết điểm đến vậy. Thậm chí có một số những lời lẽ tiêu cực chê bai Winter rằng với làn da như vậy thì không thể làm người mẫu quảng cáo cho Mediheal (thương hiệu sản phẩm chăm sóc da).

Một số bình luận tiêu cực còn cho rằng Winter không phù hợp làm người mẫu quảng bá cho Mediheal 

Tuy nhiên cũng có rất nhiều Knet bênh vực Winter và tỏ ra tức giận với những người chê bai visual của nữ idol chỉ vì khuyết điểm da mặt. Họ chỉ ra rằng đây là một tình trạng mà các idol Kpop vẫn có thể gặp khi phải trang điểm dày thường xuyên hoặc khi họ không ăn uống nghỉ ngơi điều độ. Một số bình luận động viên Winter và khen ngợi rằng dù có như thế nào đi nữa thì nữ idol vẫn rất xinh đẹp và tỏa sáng.

Một số bình luận của Knet:

- Nghe nói nhiều người nổi tiếng khác cũng căng thẳng vì làn da của họ không đẹp. Họ có lịch trình bận rộn và họ không thể ngủ được nhiều, và nếu họ trang điểm đậm thì tình trạng da của họ sẽ tồi tệ hơn, trừ khi họ có làn da siêu khỏe. Ngay cả khi chủ thớt không cảm thấy có lỗi với cô ấy, nhưng nếu bạn chụp ảnh màn hình và chế nhạo cô ấy với ý định xấu thì tính cách của bạn thật tồi tệ và cuộc sống của bạn thật thảm hại.

- Tôi là fan của một idol khác, nhưng làn da của cô ấy có thể trông khác nhau tùy theo tình trạng của cô ấy.

- Chẳng lẽ làm người nổi tiếng thì ngày nào da cũng phải đẹp hay gì?!!

- Nhưng dù da có tệ đến đâu thì SM cũng sẽ chăm sóc cô ấy rất tốt, vậy tại sao da cô ấy lại như thế nhỉ?

- Ngày nào cũng trang điểm đậm nên khó có làn da đẹp lắm. 

- Winter có làm sao thì cũng đẹp hơn chủ thớt nhé! 

- Cuộc sống của chủ thớt phải thảm hại lắm khi lại đăng bài soi mói làn da của idol. 

- Nhưng mà đúng là da của cô ấy trông khá tệ và khiến cô ấy trông già đi. Có lẽ sức khỏe của cô ấy không được tốt. 

- Những người nổi tiếng rất chăm chút cho làn da của mình, nhưng khi phải tiếp xúc với ánh sáng mạnh và lớp trang điểm dày, làn da của họ trở nên tồi tệ và nổi mụn, đó là điều rất bình thường. 

Video aespa xuất hiện trên thảm đỏ MAMA 2021

Xem thêm: Hyunjin (Stray Kids) bị nhiều Knet chê bai màn solo dance tại MAMA 2021: Có thật sự nhảy tệ hay chỉ là 'bia đỡ đạn' cho Karina (aespa)?

Snowie,