Sức hút đầy ma lực của dàn sao K-Pop họ Jeon

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:49, 16/12/2021

Dàn sao K-kpop "tứ đại Jeon" đã và đang thể hiện sức hút mãnh liệt với khả năng chinh phục mọi trái tim của công chúng yêu nhạc

"Trai tài, gái sắc" trong K-Pop thực sự không thể nào đếm xuể, nhưng mấy khi ta lại có một danh sách "đặc biệt" của những con người "đặc biệt" không kém này. Bởi lẽ họ đều có những đặc điểm khá giống nhau về tài năng, nhan sắc và hơn hết đây là "bộ tứ" mang họ Jeon đang làm mưa làm gió khắp mọi nơi khiến bao con tim dù rắn rỏi đến mấy cũng phải mềm lòng mà nhanh chóng "gục ngã".

Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh chóng đến với "dòng họ Jeon" này để kiểm chứng sức công phá của họ có "đáng gờm" như lời đồn không nhé!

1. JEON SOMIN (1996)

Jeon Somin, một trong hai thành viên nữ của nhóm nhạc "hỗn hợp" K.A.R.D, là một người đáng nể phục cả về tài năng lẫn sự nỗ lực hết mình cho đam mê của bản thân. Trước khi được biết đến với nhóm nhạc bốn người hiện tại, có lẽ ít người biết rằng Somin đã phải trải qua khoản thời gian vất vả để tìm được cơ hội tỏa sáng như thế nào.

Ít nhất trước đó 4 năm, cô nàng đã bước chân vào showbiz với việc tham gia hoạt động trên dưới 2 nhóm nhạc. Thế nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười, để rồi không chùn bước trước số phận, đến năm 2016 ta có một Jeon Somin tuyệt vời được công chúng biết đến, quan tâm và hơn hết chính là sự ghi nhận cho quãng thời gian mà cô gái nhỏ nhắn này đã nỗ lực hết mình để đạt được như ngày hôm nay.

2. JEON SOMI (2001)

Được biết đến đầu tiên qua chương trình "sống còn" SIXTEEN, Somi nhanh chóng lấy được cảm tình từ người hâm mộ với ngoại hình xinh đẹp tựa thiên thần cùng khả năng ca hát mình. Dù có lần cô gái đã chia sẻ rằng mình từng bị ghét bỏ chỉ vì sở hữu ngoại hình "khác biệt", thế nhưng "bông hồng lai" vẫn đủ sức tỏa hương và vươn lên trở thành một trong những idol nữ được yêu mến nhất hiện nay.

Thành công bước đầu khi trở thành center với vị trí quán quân trong PRODUCE 101 (mùa 1), Somi ngày càng khẳng định tài năng cùng sức hút sân khấu không thể chối từ của bản thân. Sau khi debut với vai trò nghệ sĩ solo, Somi tiếp tục vươn đến những cột mốc thành tựu đáng tự hào mà gần đây nhất là những gì cô làm được với ca khúc "DUMB DUMB".

3. JEON JIWOO (1996)

Thành viên nữ còn lại của nhóm K.A.R.D- Jeon Jiwoo là một cô gái sở hữu trọn vẹn những kỹ năng cần có của một idol. Chỉ mất tầm 2 tháng để được chọn debut, Jiwoo không chỉ khiến mọi người ngạc nhiên mà còn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ công chúng. Ca hát, vũ đạo, khả năng rap và gương mặt đáng yêu xinh xắn- tất cả dường như đều đạt được sự hoàn chỉnh cần có của nó.

Nét thu hút từ ngoại hình đến chất giọng nội lực, khỏe khoắn cùng biểu cảm chất ngầu trên sân khấu đã tạo nên một Jiwoo tuyệt vời trong mắt người hâm mộ.

4.JEON JUNGKOOK (1997)

Jungkook- cậu út "bé bỏng" của BTS luôn được biết đến với sự "toàn vẹn" từ tài năng đến nhân cách. Là một nhân tố hiếm thấy của K-Pop, "chàng thỏ" luôn khẳng định bản ngã cá nhân đầy sức hút với chất giọng lạ "đa âm đa sắc", vũ đạo mạnh mẽ đầy lôi cuốn, ngoại hình ưa nhìn cùng một tính cách vừa nghịch ngợm vừa đáng yêu.

Có thể nói chàng trai "từng được 7 công ty săn đón" ngày nào nay đã trưởng thành hơn, rèn giũa kỹ năng ngày một hoàn thiện hơn và trên hết vẫn luôn là "Maknae vàng" mà mọi người luôn yêu thương và tự hào.

Bee.Z,