Nóng: NSX Dung Bình Dương khởi kiện diễn viên Trúc Anh, chỉ trích nữ diễn viên là 'trơ trẽn'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:58, 16/12/2021

Mới đây, NSX Dung Bình Dương đã tuyên bố khởi kiện nữ diễn viên Trúc Anh.

Nhanh chóng nổi lên với vai chính trong bộ phim "Mắt Biếc""Thiên thần hộ mệnh", Trúc Anh được xem là một trong những diễn viên trẻ triển vọng của showbiz Việt. Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên đã bị NSX Dung Bình Dương chỉ trích là hỗn láo, vô ơn.

Dung Bình Dương

Chiều 16/12, nhà sản xuất Dung Bình Dương chính thức tuyên bố sẽ khởi kiện diễn viên Trúc Anh. Cách đây vài ngày, Trúc Anh có lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân sau khi bị bà Dung tố mắc bệnh ngôi sao, vô lễ với người lớn tuổi và vi phạm hợp đồng nghiêm trọng.

Trúc Anh

Theo bà Dung Bình Dương, bài đăng xin lỗi của Trúc Anh trên trang cá nhân gần như không có thiện chí. Ngoài ra, nữ diễn viên còn cho biết do khoảng cách tuổi tác giữa mình và nhà sản xuất nên dẫn đến nhiều hiểu lầm. Điều này khiến bà Dung vô cùng bức xúc và quyết định khởi kiện.

Trúc Anh

Lời xin lỗi trước đó của Trúc Anh

"Trúc Anh so sánh người lớn tuổi với người trẻ có suy nghĩ và ý chí không phù hợp. Tôi thấy chẳng những mình bị xúc phạm mà còn cả những người lớn, trong đó có mẹ của Trúc Anh. Trong bài đăng, Trúc Anh khá mập mờ, viết lan man, hoàn toàn không thấy thiện chí xin lỗi. Ngoài ra, Trúc Anh cũng không thừa nhận bản thân đã sai chỗ nào mà cho rằng giữa đôi bên có sự hiểu lầm. Tôi hoàn toàn hiểu đúng chứ không hề hiểu lầm. Tôi thấy Trúc Anh mới là người chưa hiểu đúng vấn đề. Vì vậy việc xin lỗi của Trúc Anh vô cùng trơ trẽn. Xin lỗi mà còn tính toán, sợ xấu mặt.", nhà sản xuất Dung Bình Dương bức xúc.

Có thể thấy, scandal trên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hiện tại, nữ diễn viên Trúc Anh vẫn chưa lên tiếng về vấn đề trên.

Tổng hợp,