Đạt G xác nhận chia tay vợ cũ Hoài Lâm, cơ hội nào cho Đỗ Hà ở Miss World?

Showbiz - Ngày đăng : 23:00, 15/12/2021

Ca sĩ Đạt G thừa nhận đã chia tay vợ cũ Hoài Lâm – Bảo Ngọc nhưng cả 2 vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, người hâm mộ Việt Nam lo lắng Đỗ Hà không có cơ hội lọt Top 30 Miss World khi cô thua ở các phần thi phụ là các tin tức đáng chú ý trong ngày 15/12.

Đạt G xác nhận chia tay, vợ cũ Hoài Lâm im lặng

Trả lời phỏng vấn, Đạt G cho biết: "Sau chuyện của tôi thì bạn ấy cũng bị ảnh hưởng nhiều, điều đó khiến tôi không vui. Đúng, chúng tôi đã tạm dừng lại. Cả hai vẫn nhắn tin, hỏi thăm về cuộc sống của nhau. Nhưng mọi thứ sau này, mọi người cứ hướng về Đạt G, ai làm người nấy chịu. Bạn ấy có cuộc sống riêng, rồi cả mấy đứa nhỏ nữa. Tôi không muốn liên luỵ bạn".

datgcjd.jpg
Đạt G - Bảo Ngọc khi còn yêu

Ca sĩ cũng nói hiện tại anh muốn “tập trung hết tốc lực, 100% vào âm nhạc cũng như các dự án sắp tới. Thay vì uống đồ có cồn để giải tỏa căng thẳng, tôi sẽ tập trung công việc”.

Mối tình của Đạt G – Bảo Ngọc kéo dài 7 tháng, cả 2 tìm hiểu nhau vào đầu năm 2021. Trước đó, khi mới công khai yêu, rapper chia sẻ: "Chúng tôi đến với nhau sau cuộc ly hôn của cô ấy. Cả hai đều mang trên mình nhiều tổn thương nên tìm được ở nhau sự chia sẻ, đồng cảm và trân trọng thời gian bên nhau. Tôi không muốn người phụ nữ đó phải chịu thêm nhiều điều tiếng không hay về mình. Mọi sự phán xét, công kích, thậm chí là tấn công, xin hãy để lên vai tôi. Xin mọi người đừng làm người phụ nữ của tôi thêm đau lòng vì những điều đã qua, không liên can đến cô ấy".

datgcund.jpg
Đạt G thân thiết với 2 con của Bảo Ngọc và Hoài Lâm

Lúc đó, Bảo Ngọc vừa ly hôn Hoài Lâm, còn Đạt G vướng nhiều ồn ào với tình cũ nên cả 2 vướng tin đồn “là người thứ 3”. Họ gặp nhau trong một lần đi ăn cùng bạn bè, sau đó nói chuyện và dần trở nên thân thiết. Tuy mới tìm hiểu chưa lâu, Đạt G thường chăm sóc hai nhóc tỳ của Bảo Ngọc và còn đi du lịch với cô.

Bảo Ngọc cũng dành những lời có cánh cho bạn trai khi đó: “Không biết ngoài xã hội, tôi không biết Đạt xấu như thế nào. Nhưng với hai con của tôi, Đạt rất tốt và yêu thương bé. Anh ấy có thể thay tã, pha sữa, chơi cùng con. Những việc đó chưa chắc gì một vài người ba ruột đã làm và chịu làm”.

dlah.jpg
Rapper mong muốn hậu chia tay, Bảo Ngọc bị ảnh hưởng

Bảo Ngọc sinh năm 1996, là cháu nội của nghệ sĩ cải lương gạo cội Bảo Quốc, cô là em gái diễn viên hài Gia Bảo. Cô và ca sĩ Hoài Lâm yêu và kết hôn trong sự phản đối của người hâm mộ cũng như gia đình. Nhưng vượt qua dư luận, họ có 2 con gái Gà – Cún. Tháng 11/2019, cặp đôi ly thân và sống riêng sau nhiều rạn nứt khó hàn gắn. Vào cuối tháng 5/2020, Bảo Ngọc thông báo cô và Hoài Lâm đã ly dị, một mình nuôi 2 con nhỏ mà không cần sự trợ cấp của chồng cũ.

Đạt G sinh năm 1995, là nhạc sĩ, ca sĩ, rapper. Anh nổi tiếng qua bản hit Buồn của anh, Bánh mì không, Chàng trai đang thất tình... Anh còn sáng tác ca khúc cho nhiều ca sĩ: Anh ơi ở lại (Chi Pu), Có như không có (Hiền Hồ)...

Đỗ Hà có cơ hội nào lọt Top 30 Miss World?

Miss World 2021 tính điểm dựa trên những phần thi phụ. 10 thí sinh đã sở hữu tấm vé đặc cách vào thẳng Top 30 đêm chung kết nhờ các giải phụ này.

Theo đó, đại diện Mông Cổ thắng giải Hoa hậu Tài năng, Bờ Biển Ngà thắng giải Top Model, Mexico thắng giải Hoa hậu Thể thao.

Và 8 thí sinh thắng giải Head To Head Challenge - Thử thách Đối đầu: Nepal, Paraguay, Venezuela, Botswana, Cameroon, Philippines, Bờ Biển Ngà, Nicaragua.

doha.jpg
Cơ hội nào cho Đỗ Hà?

Đỗ Thị Hà của Việt Nam không thắng giải phụ nào nên người hâm mộ đang rất lo lắng cho cô bởi 20 vị trí còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt cho 87 thí sinh.

Hoa hậu Thế giới được biết đến là cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh với số lượng thí sinh tham gia năm nay lên đến 123.

Mới đây nhất, bà Liliana Tanoesoedibjo - giám đốc Quốc gia của Hoa hậu Indonesia - xác nhận Carla Yules đã dương tính với nCoV. Bà Liliana cung cấp video cho thấy Hoa hậu đang tự cách ly và điều trị trong phòng. Nhiều khả năng, cô sẽ bị lỡ đêm chung kết.

Đêm Chung kết Miss World 2021 dự kiến diễn ra vào sáng ngày 17/12 (theo giờ Việt Nam) tại Puerto Rico.

A.N (Tổng hợp)