Đạt G chính thức chia tay Cindy Lư. Nam rapper nói gì mà khiến netizen 'mắng tơi tả'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:17, 15/12/2021

Mới đây, Đạt G nhanh chóng trở thành tâm điểm của công chúng với phát ngôn về Cindy Lư và Du Uyên.

Trong năm 2021, Đạt G và những mối tình phức tạp của nam rapper trở thành một trong các bê bối lớn nhất. Sau scandal, Đạt G và Cindy Lư có phần im ắng hơn, khiến netizen tin rằng bộ đôi có lục đục.

đạt G

Mới đây, trong chia sẻ mới nhất của Đạt G cho một trang báo, anh đã xác nhận đã chia tay Cindy Lư: "Sau chuyện của tôi thì bạn ấy cũng bị ảnh hưởng nhiều, điều đó khiến bản thân tôi không vui mấy. Hiện tại tôi muốn tập trung hết tốc lực, 100% vào âm nhạc cũng như các dự án sắp tới. Thay vì uống đồ có cồn để giải tỏa căng thẳng, tôi sẽ tập trung công việc.

Chúng tôi đã tạm dừng lại. Cả hai vẫn nhắn tin, hỏi thăm về cuộc sống của nhau. Nhưng mọi thứ sau này, mọi người cứ hướng về Đạt G, ai làm người nấy chịu. Bạn ấy có cuộc sống riêng, rồi cả mấy đứa nhỏ nữa. Tôi không muốn liên luỵ bạn.”

Đạt G

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Đạt G không nói về tình cũ Du Uyên với câu từ khó nghe. Cụ thể, nam rapper chia sẻ: "Người cũ đưa tôi lên mặt báo, suốt bao năm qua Đạt có đang nuôi ong tay áo không? Và thật sự, quyết định chia tay là đúng, không còn gì phải nói nữa [...] Sẵn đây tôi cũng muốn nói luôn, Đạt G và "bạn" đó chỉ là bạn nghề, những gì chúng tôi có với nhau, trong mối quan hệ hoàn toàn dựa trên tính chất công việc. Còn nói về bạn thân thì là không phải, bạn ấy không phải là bạn thân của tôi. Tôi có những người bạn thân khác".

đạt G

Trước những thông tin trên, Đạt G đã nhận được sự mỉa mai của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, đây là cái kết xứng đáng cho nam rapper sau lùm xùm năm 2021:

"Thôi ông câm mồm đi."

"Rồi lại nói đạo lý chi khi mình sống rất tệ."

"Nghe thì trượng phu nhưng vẫn rất vũ phu."

"Văn vở."

Tổng hợp,