Gặp gỡ "người tình trăm năm" của anh chàng trưởng nhóm RM (BTS)

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 06:54, 14/12/2021

Đây chính là "người" mà anh đã tìm kiếm bấy lâu nay trong cuộc đời của mình.
Rap Moster không chỉ được biết đến là một thủ lĩnh đa tài cùng bộ não "sexy brain" đầy thu hút mà anh còn là một chàng trai rất đa cảm và luôn biết cách thể hiện sự quan tâm dành cho những người xung quanh. Khác hẳn với hình ảnh một rapper ngầu cực chất trên những sân khấu trình diễn bùng nổ, ta lại thấy đâu đó chàng Namjoon "hậu đậu" cùng tính cách có chút "hiền lành", dễ thương.

Sẽ thật ghen tỵ với cô gái nào may mắn trở thành "một nửa" còn lại của anh vì khi đó cô ấy sẽ được tay trong tay cùng anh đi khắp mọi nơi, lắng nghe những ca từ dịu dàngkhung cửa sổ... Ôi, chỉ nghĩ đến thôi là có thể cảm thấy được niềm hạnh phúc đang trào dâng đến tận cùng phải không nào?

Nhưng khoan chờ chút, thời gian ngắn ngủi dành cho vài giây tưởng tượng đã hết và tương lai ấy vẫn còn... xa vời lắm.

Vì trước khi chúng ta có thể thấy được viễn cảnh tươi đẹp này thì RM đã tuyển chọn cho riêng mình một "phi tần" mà anh hết mực yêu thương và luôn hướng trọn trái tim của mình về "người ấy". Chỉ khác là so với tiêu chuẩn bình thường thì "em" này dáng người hơi thấp và toàn thân lại chỉ phủ đầy...lông. Vâng, đến đây chắc ai cũng đã biết rõ "người bí ẩn" này không ai khác chính là "Rapmon"-chú cún đáng yêu luôn được cậu chủ Namjoon yêu thương hơn tất thảy trên đời.

Có thể không lâm li bi đát hay lãng mạn như biết bao cặp đôi mà ta vẫn thường bắt gặp, thế nhưng độ ngọt ngào giữa chàng ca sĩ và "nàng thơ" bốn chân này cũng đủ sức khiến dân tình nhiều phiên điêu đứng không yên.

Rapmon gia nhập vào "tập đoàn thú cưng BTS" vào tháng 8 năm 2013

Từ đấy, cậu nhóc nhanh chóng trở nên nổi tiếng và thu hút một lượng fan không kém cạnh vị chủ nhân của mình chút nào!

Rapmon chính là chú cún được cưng nựng nhất trên thế gian khi vinh dự sử dụng nghệ danh độc quyền của cậu chủ yêu quý...

...thương yêu đến mức được chàng rapper cool ngầu âu yếm gọi là "điều xinh xắn, đáng yêu nhất trên cõi đời này".

Nhưng không phải lúc nào "tình cảm" ấy của RM cũng được đáp lại vì đôi lúc cậu bạn kia lại bật chế độ "lạnh lùng boy" đầy hững hờ khiến anh bao lần "nát tan con tim này".

ARMY cũng không ít lần bắt gặp những dòng tweet thân thương mà anh chàng dành cho "cục bông" của mình. Dù là cách xa nhau hàng ngàn cây số trong nhiều ngày liền hay trải nghiệm thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi, trưởng nhóm BTS cũng không quên dành chút không gian riêng tư cùng em ấy dạo chơi hay chỉ đơn giản là "gần kề bên nhau" như thế này.

Dạo trước đây, Rapmon gần như chỉ dành cả ngày vùi đầu vào giấc ngủ yên bình trong căn phòng ấm cúng này.

Nhưng chính cậu chủ đã thay đổi thói quen "lười biếng" ấy và biến đổi bé con trở nên năng động, hoạt bát hơn.

Thậm chí giờ đây, nhan sắc của Rapmon đã ngày một thu hút hơn và sớm muộn gì cũng sẽ trở thành một chú cún "đẹp trai" tràn đầy sức sống.

Không gian như ngưng động, mọi thứ như chậm lại trong giây phút đôi ta bên nhau.

Có vẻ RM đã mắc phải hội chứng "cuồng Rapmon" khi mà trong đợt quảng bá cho ca khúc "RUN", anh đã ưu ái tặng nguyên một bộ móng màu hồng dành cho bé cưng để "xứng đôi vừa lứa" với quả tóc hồng "huyền thoại" một thời của mình.

Thật sự tình cảm của cả hai trao cho nhau không thể nào bày tỏ hết thành lời...

...bởi lẽ đối với cả hai, đối phương chính là niềm hạnh phúc, là chỗ dựa cho những mỏi mệt hàng ngày, là nguồn động lực mạnh mẽ giúp chàng trưởng nhóm có thể vượt qua bao khó khăn, thử thách và trên hết là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất mà RM đã may mắn tìm thấy trong cuộc đời của mình.

Bee.Z (Lược dịch),