Hyunjin (Stray Kids) bị nhiều Knet chê bai màn solo dance tại MAMA 2021: Có thật sự nhảy tệ hay chỉ là 'bia đỡ đạn' cho Karina (aespa)?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:07, 13/12/2021

Sau Karina (aespa), lần này đến lượt Hyunjin (Stray Kids) bị chỉ trích vì màn trình diễn vũ đạo mở màn MAMA 2021.

Lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2021 (MAMA 2021) đã diễn ra vào lúc 18h tối ngày 11/12 (giờ Hàn) tại CJ ENM's Contents World ở thành phố Paju, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Line-up của MAMA năm nay là sự áp đảo của nhiều nhóm nhạc gen 4, và ngay từ phần mở màn họ đã mang đến một sân khấu vũ đạo đặc sắc giúp làm nóng bầu không khí sự kiện.

Theo đó, sân khấu đặc biệt (special stage) này có sự góp mặt của 6 idol gen 4 bao gồm Hyunjin (Stray Kids), Wooyoung (ATEEZ), Yeonjun (TXT), Yeji (ITZY), Karina (aespa)  Heeseung (ENHYPEN). Màn trình diễn chung của họ sẽ có tên là 'BlooM the Sound', được miêu tả là một sân khấu quan trọng nhằm truyền tải thông điệp chính 'MAKE SOME NOISE' của chương trình năm nay đến với đông đảo khán giả toàn cầu.

Xem full màn trình diễn của các idol gen 4 tại sân khấu mở màn của MAMA 2021

Tuy nhiên sau khi màn trình diễn kết thúc,Karina (aespa) đã trở thành chủ đề hot trên các diễn đàn mạng Hàn Quốc nhưng lại vì phản ứng khá tiêu cực. Nhiều người nhận xét rằng tuy nữ idol rất xinh đẹp, khí chất và tỉ lệ thân hình cũng rất cuốn hút, nhưng các động tác đến cử động cơ thể của cô lại 'cứng đơ'. Thậm chí màn trình diễn của Karina vì được đặt chung với các main dancer còn lại nên nó lại khiến người xem nhận ra sự yếu kém trong kỹ năng vũ đạo của nữ idol.

(Xem chi tiết: Karina (aespa) gây tranh cãi vì màn solo dance tại MAMA 2021)

Dù vậy mới đây trên diễn đàn Pann lại tiếp tục chỉ ra có một idol gen 4 khác cũng làm không tốt màn solo dance này - đó chính là Hyunjin (Stray Kids). Một bài đăng với tiêu đề: 'Kỹ năng vũ đạo gây sốc của Hyunjin' đã thu hút sự chú ý của Knet khi đăng tải lại màn thể hiện của nam idol tại MAMA 2021. Người đăng tải đánh giá Hyunjin cũng có màn thể hiện cứng nhắc, các động tác tay chân không tự nhiên và không cuốn hút.

Bên dưới phần bình luận, Knet chia ra làm 2 luồng ý kiến trái chiều rõ rệt. Có những người thẳng thắn cho biết Hyunjin nhảy cũng không tốt nhưng không hiểu sao lại được bênh vực, trong khi đó Karina lại bị chỉ trích rất nặng nề. Thêm vào đó, nhiều Knet còn cho biết Hyunjin từ kỹ năng đến nhân cách đều không tốt với scandal bắt nạt bạn học đã trở thành vết nhơ trong sự nghiệp. Từ những điều này mà họ cho rằng dù sao Karina cũng không đáng bị chê bai đến mức đó khi Hyunjin thậm chí còn được bỏ qua.

Trái lại, cũng có một bộ phận Knet cho biết không xét đến nhân cách thì rõ ràng Hyunjin vẫn làm tốt hơn Karina. Theo đó, Hyunjin từ lâu cũng đã nổi tiếng với kỹ năng nhảy và có nhiều fancam trở thành xu hướng. Họ cho biết ngay cả khi có mang Hyunjin ra làm 'bia đỡ đạn' thì cũng không giúp chứng minh sự thật rằng thành viên aespa đã gây thất vọng với kỹ năng vũ đạo của mình.

Một số bình luận của Knet:

- Thành thật mà nói thì chẳng phải trước nay Karina được biết đến là nhảy tốt hay gì, nhưng giờ đây cô ấy lại bị ghét bỏ điên cuồng chỉ vì nhảy không tốt. Trong khi đó anh chàng này thì gây tranh cãi nhưng lại có vô số bình luận công nhận khả năng nhảy của cậu ta. Nhảy kiểu như thế mà cũng được khen, cũng không bị ai chỉ trích ㅋㅋㅋ Nghiêm túc mà nói, cuộc sống của một nữ thần tượng thật khó khăn. Mấy cô gái trên Pann tiêu chuẩn kép thật sự. 

- Anh ấy nhảy như thế này và vẫn được nghe mọi người nói rằng anh ấy nhảy giỏi và anh ấy là huyền thoại. Trong khi đó Karina lại bị bôi nhọ bằng hàng loạt bài đăng lọt top trên Pann ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Mấy cô trên Pann có cái tư duy 'phụ nữ là kẻ thù lớn nhất của phụ nữ', thật sự nghiêm trọng đấy. Ngừng việc đi đâu cũng kêu gọi nữ quyền trong khi bản thân còn đi bash idol nữ đi. 

- Những fan của kẻ bắt nạt học đường đang chăm chăm đi khen ngợi cậu ta, sau đó lại đi bảo Pann chỉ toàn là fan SM. Hãy nhìn các bài đăng này đi (kèm hình ảnh bên dưới là những bài đăng có nội dung tiêu cực về aespa trên Pann như chê làn da của Winter không thể đi quảng cáo Mediheal, chê kỹ năng nhảy của Karina, bóc mẽ việc aespa hát nhép v...v..).

- Nhưng tôi đã thấy một số bài đăng và rất nhiều bình luận khen ngợi Hyunjin về vũ đạo và biểu cảm của anh ấy ... Không nói đến quá khứ bắt nạt học đường, mọi người thật sự có thể bash Hyunjin vì kỹ năng vũ đạo được à? Có rất nhiều người khen ngợi vũ đạo của anh ấy ngay cả trước khi có scandal kia rồi. Bài đăng như vậy có công bằng không thế?

- Đã nhảy không tốt lại còn bắt nạt học đường?!! 

- Nói thật là thậm chỉ chỉ cần nhìn ảnh GIF cũng thấy Hyunjin nhảy tốt hơn Karina. 

- Ừ mấy người muốn nói gì cũng được (kèm ảnh bên dưới).

- Thật sự Hyunjin là kẻ tồi tệ khi nói đến vụ bắt nạt, nhưng kỹ năng vũ đạo của cậu này không tệ đến mức đó. Tôi xem màn trình diễn và thấy cậu ta vẫn làm tốt. 

- Mang Hyunjin ra làm 'bia đỡ đạn' cũng không làm Karina nhảy tốt hơn đâu. 

- Tôi cũng không thích Hyunjin nhưng sao có thể chỉ trích cậu ấy ở kỹ năng nhảy nhỉ? 

- Lần đầu tiên mới thấy có người chê kỹ năng nhảy của Hyunjin. 

- Ý mọi người là Hyunjin nhảy tệ hơn Karina hả? Thật sự hài hước đó!! 

 Bạn nghĩ gì về tranh cãi kỹ năng vũ đạo của Karina và Hyunjin sau màn solo dance tại MAMA 2021?

Snowie,