Lưu Đức Hoa thừa nhận thâm thù người bạn cũ, nếu gặp là đánh

Showbiz - Ngày đăng : 10:30, 11/12/2021

Lưu Đức Hoa từng thừa nhận, anh không quá tốt, quá bao dung như mọi người nghĩ mà cũng ôm mối thâm thù với một người bạn, "gặp một lần sẽ đánh một lần".

Thiên vương 60 tuổi Lưu Đức Hoa vào showbiz đã 40 năm, được xem là nam thần hiếm có trong giới showbiz nhờ tính cách tốt bên cạnh tài năng và vẻ điển trai. Những tưởng với tính cách thuộc "Phật hệ" như Lưu Đức Hoa, anh sẽ không có kẻ thù, đâu đâu cũng là bạn.

Thế nhưng gần đây, cư dân mạng Trung Quốc "đào" lại bài phỏng vấn cũ của Lưu Đức Hoa và phát hiện ra rằng, Thiên vương từng thừa nhận, anh không phải người bao dung, độ lượng quá đà mà cũng có hận, có ghét, thậm chí còn có "mối thù thâm sâu" với một người bạn.

Theo Lưu Đức Hoa, anh quen biết người bạn này từ khi mới ra mắt. Thế nhưng ở thời điểm non nớt đó, người ấy không chỉ phản bội niềm tin mà còn không từ mọi thủ đoạn để lừa anh. Lưu Đức Hoa không kìm được bức xúc mà khẳng định "gặp một lần, đánh một lần".

Lưu Đức Hoa thừa nhận thâm thù người bạn cũ, nếu gặp là đánh - 1

Thiên vương Lưu Đức Hoa

Lưu Đức Hoa cũng từng bất hòa với nữ nghệ sĩ Trần Thiếu Hà. Trần Thiếu Hà sau khi được Lưu Đức Hoa nâng đỡ, trở thành sao hạng A thì đột ngột rời bỏ công ty do đàn anh quản lý, ký hợp đồng độc quyền với TVB, bất chấp điều tiếng "ăn cháo đá bát".

Từ đó, mối quan hệ của Lưu Đức Hoa và Trần Thiếu Hà căng thẳng, cũng có vô số lời đồn thổi về chuyện này. Đến năm 2016, Thiếu Thiếu Hà đột ngột đăng ảnh ôm ấp Lưu Đức Hoa thân mật và khẳng định: "Tôi luôn là kẻ không biết nói chuyện, lời đồn chỉ là giả, anh ấy vẫn rất quan tâm đến tôi, chỉ là tôi không muốn nói ra thôi". Do vậy, tin đồn Trần Thiếu Hà là kẻ khiến Lưu Đức Hoa căm hận hoàn toàn bị phá giải.

Lưu Đức Hoa cũng từng nêu quan điểm về tình bạn trên chương trình truyền hình. Theo nam minh tinh, chỉ cần là bạn bè, anh sẽ cố gắng giúp đỡ. Kể cả bạn có làm sai, trước hết anh giúp đỡ, sau có chuyện gì từ từ rồi nói. Thế nhưng, tính trượng nghĩa này của Lưu Đức Hoa lại bị người bạn xấu tính lợi dụng.

Thiên Vươnng kể, khi mới ra mắt, bắt đầu có chút tiếng tăm, anh quen biết với một người và vô cùng tin tưởng. Không ngờ, người lại ỷ vào tình bạn để liên tục lừa dối và lợi dụng anh. Sau khi nhìn thấu tâm tính đen tối của người ấy, Lưu Đức Hoa thất vọng vô cùng.

"Ví dụ như trên người tôi còn lại 4 đồng, người bạn này cũng sẽ nghĩ cách lừa gạt hết, hơn nữa còn không từ bất cứ thủ đoạn nào", vừa nói Lưu Đức Hoa vừa nghẹn ngào. Sau đó, nam tài tử tức giận khẳng định, chỉ cần nhìn thấy người này là muốn đánh.

Khi MC hỏi rằng một ngày nào đó, người bạn kia có nhã ý xin lỗi thì anh có thể tha thứ hay không, Lưu Đức Hoa thẳng thắn cho biết: "Xin lỗi, tôi không phải là người tốt như vậy".

Tuy nhiên, khi MC hỏi về danh tính người bạn kia, Lưu Đức Hoa vẫn kiên trì im lặng, không chịu nói ra, anh cho biết mình muốn chôn chặt sự đau xót này dưới đáy lòng.

Tùy Ý(Sohu)

Tùy Ý(Sohu)