Lời chia sẻ của Lâm Khánh Chi trước khi ly hôn: 'Anh ấy hoàn hảo nhưng nghiện game'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:53, 10/12/2021

Mới đây, một chia sẻ của Lâm Khánh Chi trước khi ly hôn về người chồng của mình khiến netizen chú ý.

Sáng ngày 10/12, netizen vô cùng sửng sốt khi nghe tin Lâm Khánh Chi và chồng chính thức ly hôn. Nguyên nhân chưa được người trong cuộc tiết lộ vào thời điểm đó.

lâm khánh chi

Mới đây, netizen bất ngờ chú ý trong một bài phỏng vấn độc quyền cho một trang báo trước khi ly hôn, Lâm Khánh Chi đã từng chia sẻ việc hai vợ chồng đang lục đục trước đó vì vấn đề chơi game: "Ông xã tôi là người "nghiện" game từ lúc nhỏ. Sau khi kết hôn thì anh thì đã bỏ game, nhưng dạo này hai vợ chồng hay lục đục vì vấn đề này. 1 tháng trước là ông xã đã chính thức bỏ game luôn. Tôi cũng nói với anh rằng nếu mà anh nghiện game thì hai vợ chồng mình sẽ gãy đổ vì tôi là người phụ nữ cầu toàn mà anh là cánh tay đắc lực bên cạnh nên nếu mà nghiện game thì không thể nào lo chu toàn tất cả cho gia đình được." Bên cạnh đó, người đẹp chuyển giới khẳng định Phi Hùng hoàn hảo, chỉ bị khuyết nhược điểm trên.

lâm khánh chi

Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi thừa nhận cảm thấy áp lực, bởi cô hy vọng cuộc hôn nhân này sẽ là biểu tượng của giới LGBT: "Tất nhiên tôi cũng có một phần áp lực bởi ai cũng biết chúng tôi là 1 cặp đôi đẹp. Tôi và chồng đến với nhau lúc cả hai rất khó khăn, đi được với nhau đến hôm nay thì cũng đủ chứng minh tình yêu lớn thế nào. Áp lực bên ngoài chỉ là phần nhỏ, quan trọng là chúng tôi yêu thương nhau. Nếu không yêu thực sự thì làm sao mà có thể gắn bó trong suốt gần 5 năm qua, nếu không yêu thì cố cách mấy cũng sẽ toang."

phi hùng

Hiện tại, lý do ly hôn thực sự của Phi Hùng và Lâm Khánh Chi vẫn khiến netizen vô cùng tò mò. Hiện tại, Phi Hùng chỉ nói lấp lừng: "Rồi từ từ mọi người sẽ biết lý do".

Tổng hợp,