Tạm đình chỉ công tác thầy giáo bị tố đánh nhiều học sinh

Xã hội - Ngày đăng : 16:32, 10/12/2021

Trưởng phòng GD&ĐT huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu, cho hay thầy giáo xuất hiện trong clip đã bị tạm đình chỉ công tác, chờ kết quả xác minh.

Trao đổi với Zing chiều 10/12, ông Trịnh Ngọc Hải, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Than Uyên, thông tin sự việc trong clip thầy giáo đánh nhiều học sinh xảy ra tại trường THCS Mường Cang ngày 6/11.

Tạm đình chỉ công tác thầy giáo bị tố đánh nhiều học sinh - 1

Trong clip xuất hiện trên mạng xã hội, thầy giáo bạo hành nhiều nam sinh. Ảnh cắt từ clip, nguồn: H.N.

Đến sáng 8/12, Phòng GD&ĐT Than Uyên mới nắm thông tin sau khi một người đăng clip lên mạng, đồng thời một số phụ huynh phản ánh vụ việc.

Ngay sau đó, phòng đã báo cáo UBND huyện và nhận chỉ đạo phối hợp các cơ quan chức năng để xác minh, làm rõ.

Ông Hải nói thêm giáo viên trong clip dạy môn Thể dục, công tác trong ngành khoảng 20 năm và đang bị tạm đình chỉ công tác, chờ kết quả xác minh vụ việc.

Cô Kiều Thị Thanh Tâm, Phó hiệu trưởng trường THCS Mường Cang, cho biết thêm những học sinh xuất hiện trong clip đang học lớp 8. Hiện tại, các em đến lớp bình thường.

Theo nội dung clip dài hơn 20 giây lan truyền trên mạng xã hội, thầy giáo trường THCS Mường Cang đánh nhiều học sinh. Một em trong số đó phải quỳ.

Dù chưa rõ nguyên nhân, hành vi của giáo viên khiến cộng đồng mạng bất bình, mong muốn sự việc được làm rõ, xử lý nghiêm để trả lại trong sạch cho nền giáo dục.

(Nguồn: Zing News)

(Nguồn: Zing News)