Girlgroup mới của JYP lần đầu xuất hiện với đội hình đầy đủ: Thành viên nào đang được netizen đoán chắc sẽ trở thành center tiếp theo kế nhiệm Nayeon (TWICE) và Ryujin (ITZY)?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:59, 10/12/2021

Dù chỉ nhìn thấy bóng lưng nhưng những đôi mắt tinh tường của người hâm mộ đã sớm đoán ra vị trí của từng thành viên.

Thông qua kênh YouTube mới JYPnđược thành lập vào tháng 8 vừa qua, JYP Entertainment đã tích cực triển khai các hoạt động quảng bá tự do để lần lượt giới thiệu những gương mặt đã được lựa chọn để debut trong girlgroup mới vào tháng 2 năm 2022. Tổng cộng 14 video cover (cả dance lẫn vocal) "QUALIFYING" và một kiểu nội dung mới lạ mang tên "Guerilla Live" được phát hành liên tiếp trong suốt 4 tháng qua đã làm gia tăng sự kỳ vọng của người hâm mộ Kpop cả trong lẫn ngoài Hàn Quốc.

Sau khi cả 7 thành viên đều đã được công bố, vào đúng 0 giờ ngày 10 tháng 12, JYPnđã phát hành một video có tựa đề "JYPn All Qualified". Video này một lần nữa điểm qua hình ảnh của 7 cô gái đã được giới thiệu riêng lẻ trong những màn trình diễn trước đó, bao gồm Kyujin, Jiwoo, BAE, Jinni, Sullyoon, Haewon, and Lily. Vào cuối đoạn teaser, 7 thành viên lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau như một nhóm đầy đủ (dù vẫn chưa lộ diện rõ mặt) khi họ bước ra phía sau camera, kèm theo đó là dòng chữ "Coming Soon".

Với những hình ảnh hiếm hoi đầu tiên nơi JYPn xuất hiện cùng nhau, video "JYPn All Qualified" đã nhanh chóng làm dấy nên những suy đoán sôi nổi về thành viên được "chọn mặt gửi vàng" trở thành center tiếp theo của JYP Entertainment. Lịch sử girlgroup JYP đã chứng minh công ty này rất "mát tay" trong việc lựa chọn center khi từ Sohee (Wonder Girls), Suzy (Miss A) cho đếnNayeon (TWICE) hay gần đây nhất là Ryujin (ITZY) luôn được đánh giá rất cao về khả năng trình diễn trên sân khấu và dễ dàng thu hút sự chú ý của khán giả trong bất kỳ màn trình diễn nào. Chính vì vậy, danh tính center tiếp theo của JYP cũng được cộng đồng mạng quan tâm không kém ngay từ khi những thông tin đầu tiên về girlgroup mới chỉ vừa được tung ra.

JYPn-center

Theo những gì mà người hâm mộ và cộng đồng mạng suy đoán được cho đến thời điểm này, nhiều khả năng Jinni chính là thành viên được chọn làm center của JYPn. Jinni cũng chính là 1 trong 3 thành viên đầu tiên thuộc dance-line được công ty giới thiệu sớm nhất, và ngay khi vừa xuất hiện, cô đã trở thành đề tài gây sốt trên Internet Hàn Quốc với biệt danh "trainee quần hồng huyền thoại".

Theo dự kiến, JYPn(tên tạm thời cho nhóm nhạc nữ mới của JYP) sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2022 với "Blind Package". Phiên bản giới hạn của "Blind Package", được mở đặt trước trong tình trạng không có lấy một thông tin nào dù là nhỏ nhất về JYPn, đã ghi nhận hơn 60.000 bản pre-order chỉ trong 10 ngày. Chiến dịch quảng bá kỳ lạ này cùng những gì đã được tiết lộ về 7 thành viên khiến cộng đồng mạng tin rằng JYP hiện đang rất tự tin về girlgroup sắp ra mắt của mình.

Munnie (lược dịch),