Phục vụ làm đổ bánh cưới 7 tầng, 2 phút sau có cú twist không ngờ

Ẩm thực - Ngày đăng : 20:05, 09/12/2021

Chiếc bánh cưới đổ sập trong sự bàng hoàng của tất cả khách quan.

Ở nước ngoài, cắt bánh kem là thủ tục không thể thiếu trong các đám cưới. Bắt đầu từ những chiếc bánh nhỏ, theo từng năm những chiếc bánh cứ được chồng thêm nhiều tầng hơn, trở thành vật trang trí quan trọng, đánh dấu cột mốc kết hôn của cặp đôi

Nhưng cũng từ chiếc bánh cưới này mà lịch sử ghi nhận không ít tình huống dở khóc dở cười. Một video hiện đang viral trên Instagram ghi lại cảnh đổ bánh kem trong đám cưới khiến mọi người hú hồn, nhưng hoá ra lại là một cú twist.

Khi hai nhân viên mang bánh kem 7 tầng tiến vào, một anh chàng bất ngờ mất đà khiến chiếc bánh đổ sập xuống trong sự ngỡ ngàng của quan khách. Chú rể mặt hốt hoảng nhưng cô dâu vẫn khá bình thản, còn nhoẻn miệng cười.

Phục vụ làm đổ bánh cưới 7 tầng, 2 phút sau có cú twist không ngờ-1
Chiếc bánh đổ sập do nhân viên bị ngã

Phục vụ làm đổ bánh cưới 7 tầng, 2 phút sau có cú twist không ngờ-2
Biểu cảm đối lập của cô dâu chú rể

Tuy nhiên ngay trong khoảng 30 giây sau, sự tình đã được hé lộ. Hoá ra màn đổ bánh vừa rồi chỉ là một trò chơi khăm phía cô dâu chuẩn bị cho quan khách, cả chú rể cũng không biết. Chiếc bánh là giả. Một lúc sau, chiếc bánh thật được mang ra trên xe đẩy.

Phục vụ làm đổ bánh cưới 7 tầng, 2 phút sau có cú twist không ngờ-3
Chỉ là một cú lừa thôi nhưng khiến bao người thót tim

Phục vụ làm đổ bánh cưới 7 tầng, 2 phút sau có cú twist không ngờ-4Phục vụ làm đổ bánh cưới 7 tầng, 2 phút sau có cú twist không ngờ-5Phục vụ làm đổ bánh cưới 7 tầng, 2 phút sau có cú twist không ngờ-6
Cô dâu, chú rể lại vui vẻ cắt bánh, tận hưởng bữa tiệc, nhảy múa cùng thực khách

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc