Nguyễn Xuân Hùng - Nhiều hành trình, một ước mơ

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 16:30, 09/12/2021

Nguyễn Xuân Hùng sinh ra tại mảnh đất Phú Thọ, hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Anh mang trong mình nhiều ước mơ hoài bão của tuổi trẻ.
image001.jpg

Nguyễn Xuân Hùng - Không ngừng học hỏi trong kinh doanh

Nguyễn Xuân Hùng luôn được mọi người biết đến bởi sự nhiệt tình, luôn giúp đỡ người khác. Công việc hiện tại của anh là kinh doanh trực tuyến các sản phẩm di động. Thử sức với nhiều công việc khác nhau, anh đã chọn cho mình một công việc mà anh thích nhất. Bắt đầu bằng việc sửa chữa điện thoại, sau đó là bán hàng trực tuyến. Ngay từ khi còn nhỏ anh đã biết phụ giúp mẹ nhiều việc trong gia đình. Xuân Hùng chia sẻ, anh không thích đứng yên một chỗ, anh luôn tìm hiểu để học hỏi những người có kinh nghiệm mà anh hâm mộ. Họ luôn là kim chỉ nam cho mọi cuộc điều hành của anh.

image002.jpg

Anh chàng luôn thôi thúc bản thân phải thật cố gắng

Những bước ngoặt của chàng trai trẻ

Bố mẹ ly hôn khi Nguyễn Xuân Hùng mới 18 tuổi, cái tuổi chông chênh nhiều bỡ ngỡ, không ai mong muốn điều đó xảy ra, anh thông cảm và tôn trọng quyết định của bố. Trong khi các bạn trạc tuổi chuẩn bị sẵn tâm thế để bước vào cửa đại học, thì chàng trai này lại có con đường đi riêng. Ở lứa tuổi học sinh, nhiều ước mơ nhiều hoài bão. Có người quyết tâm kiên trì, nhưng cũng có người phải bỏ lại vì hoàn cảnh không cho phép.

image003.jpg

Anh chọn cho mình một lối đi riêng dù biết rất vất vả

Nguyễn Xuân Hùng và những bước đi đầu tiên

Người ta thường nói để thực hiện ước mơ, nên bắt đầu từ những điều nhỏ nhất. Xuân Hùng từng bước chứng minh năng lực của mình. Từ nhân viên giao nước, nhân viên nhà máy, xí nghiệp và bán hàng trực tuyến. Thời gian 5 năm không quá dài nhưng đủ để anh có thêm nhiều kinh nghiệm, tích lũy kiến ​​thức cho bản thân. Dù đúng hay sai anh cũng vẫn tự hào vì những gì mình đã làm.

image004.jpg

Trong đam mê tìm kiếm hành động, không thể thiếu những người bạn

Làm những gì mình thích, thích những gì mình làm

Thanh xuân của một người trôi qua nhạt nhẽo là khi không biết mình thật sự cần gì, cố gắng để làm gì. Vì vậy anh luôn tâm đắc với câu nói: “Làm những gì mình thích, thích những gì mình làm”. Nguyễn Xuân Hùng chia sẻ: cho đến lúc hiện tại đôi khi thấy khó khăn và mất đi mối quan hệ nhưng vẫn cố gắng bám trụ. Vì đam mê muốn theo đuổi, muốn chứng minh mình cũng làm được. Không biết tương lai ra sao nhưng hiện tại anh vẫn luôn hài lòng về công việc của mình. Anh dự định trong tương lai sẽ có một cửa hàng bán lẻ và một gia đình nhỏ.

image005.jpg

Nguyễn Xuân Hùng và người bạn đời của mình

T/H