Mercedes S-Class 2022 - Đầu tư sức khỏe

Soi xe - Ngày đăng : 15:00, 09/12/2021

Đứa em khôn ngoan vừa bán mấy ngàn mét đất gần biển dư không dùng đến. Tiền nhiều để làm gì?

Chiều mới dự thính họp chi bộ với mấy anh ngoài biển, anh bảo, thời nay thứ nhất đầu tư sức khỏe, nhì mới tới nhà đất.

Vậy có luôn đây: vừa sang, vừa đẹp, vừa biết nói chuyện lại luôn phục tùng không cãi lại, đặc biệt hơn là tuyệt đối quan tâm tới sức khỏe người sử dụng!

Đấy là tôi nói cái xe Mercedes S-Class thế hệ mới 2022 vừa ra mắt cách đây ít lâu ở Việt Nam.

Đời mệt mỏi vì phức tạp quá ư? Hãy giản lược cho cuộc đời nhẹ nhàng hơn là cảm hứng cho thiết kế cabin mới của S-Class. Màn hình trung tâm được đặt dọc thay vì ngang, tạo cảm giác của một dòng chảy, êm ái và thư thái. Màn hình cảm ứng cùng cô trợ lý ảo “Hey Mercedes” thay thế cho nhiều loại nút bấm cũ.

Khái niệm về một chiếc xe hơi có thể “hiểu” tâm trạng và nhu cầu của người lái và đáp ứng một cách phù hợp có vẻ còn xa vời trong hình dung của chúng ta, nhưng đó là những gì mà S-Class thế hệ mới được thiết kế.

Công nghệ trên xe Mercedes-Benz S-Class
Công nghệ trên xe Mercedes-Benz S-Class

Hệ thống Energizing Comfort chăm sóc sự thoải mái của vị trí ghế ngồi, ánh sáng xung quanh, thậm chí có thể nhận biết đêm qua bạn có ngủ đủ giấc không, sáng nay có đang căng thẳng gì không… từ đó đưa ra gợi ý hoặc chủ động can thiệp nếu phát hiện nguy cơ mất an toàn. Hệ thống này lại còn có cả chương trình kiểm soát không khí và mùi hương, ánh sáng trong xe sao cho phù hợp với tâm trạng của bạn nữa!

Thuật toán được áp dụng giúp S-Class tìm ra cách cài đặt phù hợp nhất cho người sử dụng từ vị trí ghế ngồi (tương ứng với chiều cao, cân nặng), lại còn đưa ra cả đề xuất một chương trình thể dục phù hợp dựa trên dữ liệu chuyến đi của như một huấn luyện viên thực thụ.

Một hệ thống gồm 250 đèn LED liên kết bằng cáp quang được thiết kế quanh cabin tạo thành một dòng chảy ánh sáng. Hiệu ứng này được nghiên cứu nhằm mang lại cảm giác dịu êm thư giãn…

Mercedes-Benz S-Class
Một hệ thống gồm 250 đèn LED liên kết bằng cáp quang được thiết kế quanh cabin tạo thành một dòng chảy ánh sáng

Nghe sướng chưa nào?

Đầu tư kênh này cứ chuẩn bị từ 5,2 tỷ tới 5,75 tỷ…

Thuỷ Phạm