Góc cua khét: Lyly bất ngờ xin lỗi Châu Đăng Khoa về màn 'bóc phốt' năm xưa, Orange liền có động thái

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:55, 09/12/2021

Mới đây, Lyly bất ngờ lên tiếng xin lỗi Châu Đăng Khoa về scandal bóc phốt năm xưa khiến netizen xôn xao.

Trưa 9/12, LyLy Bất ngờ lên tiếng về scandal bóc lột năm xưa của mình với Châu Đăng Khoa. Lyly cho biết ở thời điểm hiện tại, phía cô và công ty của Châu Đăng Khoa đã thống nhất được phương án hoà giải mâu thuẫn. Cô cũng gửi lời xin lỗi đến công ty và Châu Đăng Khoa, người quản lý cũ vì đã đơn phương đưa ra những thông tin không được kiểm chứng gây ảnh hưởng đến công ty cũng như cá nhân liên quan.

Lyly
Châu Đang Khoa

Ngay sau bài đăng của LyLy, Châu Đăng Khoa cũng có động thái phản hồi. Anh cho biết sau lời xin lỗi của LyLy, phía công ty đã chấp nhận lời xin lỗi và mức đền bù sai phạm. Anh khẳng định vụ việc đã kết thúc và sẽ tiếp tục tập trung hoạt động âm nhạc trong thời gian tới.

orange

Ngay sau lời xin lỗi của LyLy dành cho Châu Đăng Khoa, netizen chắc chắn không bỏ qua "nhất cử nhất động" của Orange bởi lẽ trong ồn ào rời công ty Superbrothers hồi năm 2020, sự việc xoay quanh Orange phát sinh nhiều tình tiết rắc rối hơn hẳn đồng nghiệp.

Và quả thật, Orange đã đăng tải 1 bài viết lên trang Facebook ngay giữa lúc LyLy công khai gửi lời xin lỗi đến Châu Đăng Khoa. Nữ ca sĩ đã đăng 1 bức ảnh trong studio kèm dòng caption: "Chưa kịp nhìn sang trái thì anh photo ảnh chụp rồi". Rõ ràng động thái của Orange là không quan tâm đến sự việc. Trên Instagram của Orange cũng không hề đả động đến scandal trên.

Được biết, khoảng thời gian đầu năm 2020, showbiz bất chợt nổ ra một drama lớn, đó chính là ồn ào đấu tố giữa Orange - LyLy và phía công ty Superbrothers do Châu Đăng Khoa làm chủ tịch. Hai cô gái từng là "gà cưng" của công ty đã không ngần ngại lên tiếng, vạch trần sự thật khi cho rằng nam nhạc sĩ và công ty đã có những hành vi gian lận thiếu minh bạch trong cát xê cũng như không có đường hướng rõ ràng cho sự nghiệp âm nhạc của 2 người. Điều này khiến mối quan hệ cả ba rạn nứt, đồng thời Châu Đăng Khoa bị chỉ trích nặng nề.

Tổng hợp,