CEO JUSHI HUẾ BÙI: “Tôi tự hào là thủ lĩnh Diamond Team”

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 11:20, 09/12/2021

Việt Báo - Là một trong những CEO đầu quân đầu tiên cho hệ thống kinh doanh của Công ty Cổ phần tập đoàn Jushi International, chỉ sau 6 tháng hoạt động, CEO Huế Bùi đã xây dựng được hệ thống hơn 500 người, đào tạo và giúp đỡ hàng trăm mẹ bỉm sữa, thất nghiệp có thu nhập ổn định từ công việc kinh doanh online.

Đúng như cái tên Diamond Team CEO Huế Bùi ưu ái đặt cho hệ thống của mình, con số hơn 1 triệu sản phẩm mỹ phẩm được bán ra trong 6 tháng đã phần nào nói lên sự xuất sắc của Diamond Team.

jushi-hue-bui-min.png

CEO Jushi International Huế Bùi

Chia sẻ về kinh nghiệm xây dựng hệ thống kinh doanh, CEO Huế Bùi cho biết: Trước hết mình phải có niềm tin: Tin vào sản phẩm mình lựa chọn kinh doanh, tin vào chính bản thân mình sẽ làm được, tin vào người dẫn đường cho mình. Huế may mắn vì ngoài niềm tin vào chính bản thân mình, Huế đã tìm thấy những niềm tin mãnh liệt ở Jushi.

jushi-hue-bui-2.png

CEO Huế Bùi cùng Ban lãnh đạo Công ty CP Tập đoàn Jushi International

Trước khi đến với vai trò CEO Jushi - Thủ lĩnh Diamond Team, Huế cũng đã đạt được những thành tựu nhất định trong công việc kinh doanh online. Vào thời điểm dịch bệnh kéo dài, giãn cách xã hội, mua bán tránh tiếp xúc trực tiếp, nhiều người rơi vào cảnh thất nghiệp, chính lúc này đã thôi thúc Huế phải làm sao để giúp đỡ được nhiều người hơn nữa. Làm sao để mọi người đặc biệt là các mẹ bỉm sữa có thu nhập duy trì cuộc sống hàng ngày. May mắn gặp đúng người, đúng thời điểm, Huế biết đến 3 Founder Jushi: Bùi Thủy, Lê Thị Ánh, Trần Quỳnh – đều là những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực kinh doanh online. Cùng chung quan điểm, nên sau khi trải nghiệm sản phẩm Jushi, Huế đã đặt trọn niềm tin vào sản phẩm cũng như Ban lãnh lãnh đạo công ty. Huế đã lựa chọn Jushi làm sản phẩm kinh doanh, lựa chọn Ban lãnh đạo Jushi làm người dẫn đường cho mình trên con đường kinh doanh hệ thống.

jushi-hue-bui-3-min.png

CEO Huế Bùi và hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh tại lễ ra mắt sản phẩm Jushi Gold Glitter

Sau khi tốt nghiệp khóa học cấp cao CEO Jushi do Ban lãnh đạo Jushi phối hợp với chuyên gia đào tạo hệ thống – thầy Trần Toản trực tiếp đào tạo, Huế hiểu rằng, sản phẩm tốt thôi chưa đủ, bạn cần phải có một hệ thống kinh doanh tử tế. Đến bây giờ Huế mới hiểu hết hai chữ “tử tế” mà Ban lãnh đạo Jushi nhấn mạnh trong các bài học. Đó là sự lan tỏa những giá trị tốt đẹp mà bạn có thể mang đến cho đối tác – khách hàng của mình. Đó là khi bạn sẵn sàng đón nhận, sẵn sàng cho đi, sẵn sàng chia sẻ lợi ích với chính các cộng sự của mình.

jushi-hue-bui-4-min.png

CEO Huế Bùi và các CEO trong hệ thống Jushi International

Đúng như mục tiêu ban đầu của Huế, giúp đỡ được thật nhiều chị em có thêm công việc, thêm nguồn thu nhập trong hoàn cảnh dịch bệnh khó khăn. Diamond Team của Huế hiện tại có hơn 500 thành viên đến từ mọi miền tổ quốc, cá biệt có cả đại lý ở nước ngoài. Các thành viên ở nhiều lứa tuổi khác nhau, xuất phát điểm khác nhau, có người là mẹ bỉm sữa, có người là công nhân, có người là giáo viên đang trong thời gian nghỉ dịch, có người là khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm thấy thích muốn mua tặng người thân, gia đình, sau đó làm đại lý cho Jushi…. Đến với Jushi, các thành viên sẽ được đào tạo kiến thức kinh doanh online, hỗ trợ marketing, đào tạo kiến thức về sản phẩm, các quy trình chăm sóc khách hàng, đặc biệt sản phẩm được Công ty bảo hộ các vấn đề về pháp lý, chất lượng, chính sách giá bán, đảm bảo không có cạnh tranh xấu giữa các hệ thống. Vậy nên chỉ sau chưa đầy 6 tháng, Huế đã xây dựng được Diamond Team hơn 500 thành viên chưa kể cộng tác viên với hơn một triệu sản phẩm được bán ra. Để có được thành quả đó, trước tiên phải cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Jushi International luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, tạo điều kiện và môi trường làm việc lý tưởng, luôn quan tâm, sát sao từng thành viên trong hệ thống. Huế luôn tự hào là CEO Jushi và là Thủ lĩnh của Deamond Team.

jushi-hue-bui-5.png

Bộ sản phẩm Jushi Gold Glitter vừa được ra mắt thị trường Việt Nam ngày 24/11/2021