Hải Tú, Thiều Bảo Trâm lọt top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2021: Nhưng No.1 mới gây sốc!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:16, 08/12/2021

Mới đây, rất nhiều nhân vật quen thuộc đã lọt vào top 10 những nhân vật được tìm kiếm trên Google nhiều nhất năm 2021!

Ngày 8.12, Google công bố danh sách Google Year In Search 2021 - Google một năm tìm kiếm, bao gồm Top 10 xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất 2021 cùng 14 hạng mục tìm kiếm khác nhau trên Google Tìm kiếm (Google Search). Đáng chú ý, mảng nhân vật quy tụ hàng loạt cái tên làm “dậy sóng” dư luận trong năm qua.

Ngô Diệc Phàm

Đáng chú ý, nhân vật đứng No.1 không phải là một ngôi sao Việt Nam, mà là Ngô Diệc Phàm. Được biết, tháng 7.2021, nam thần tượng 31 tuổi bị tình cũ Đô Mỹ Trúc tố lừa dối và có quan hệ tình ái với các cô gái vị thành niên. Scandal này đã khiến nam nghệ sĩ tiêu tan sự nghiệp.

Hải Tú

Một nhân vật khác đáng chú ý là Hải Tú. Trong năm qua, người đẹp 24 tuổi bị đồn có mối quan hệ tình cảm với Sơn Tùng sau khi xuất hiện cùng nam ca sĩ trong MV Chúng ta của hiện tại. Cô cũng được cho là nguyên nhân khiến giọng ca gốc Thái Bình chia tay với Thiều Bảo Trâm. Từ đó danh xưng "trà xanh" được ra đời.

Cùng với Hải Tú, Thiều Bảo Trâm là một trong số những nhân vật được dân mạng tìm kiếm trên Google nhiều nhất bởi dính vào ồn ào tình ái liên quan đến Sơn Tùng. Việc người đẹp im lặng trước những câu hỏi về chuyện tình cảm khiến cô càng gây sự chú ý và liên tục bị khán giả bàn tán về đời tư.

Sau đây là danh sách 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2021:

  1. Ngô Diệc Phàm
  2. Trịnh Sảng
  3. Triệu Vy
  4. Hải Tú
  5. Phương Hằng
  6. Thiều Bảo Trâm
  7. Phạm Minh Chín - chính trị gia
  8. Hoài Linh
  9. Nathan Lee
  10. Kim Jong Kook

Tổng hợp,