Đây là lí do nữ idol Hàn Quốc ít khi để tóc buộc cao

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:47, 07/12/2021

Các idol Kpop luôn luôn phải thay đổi những hình ảnh khác nhau từ trang phục đến kiểu tóc.

Đặc biệt với sao nữ, việc mỗi lần xuất hiện lại có một diện mạo mới cũng là điều thường tình. Tuy nhiên, khi để tóc “ponytail" cột cao, dàn mỹ nhân lại để lộ khuyết điểm "trán sân bay" và tóc thưa thớt.

 Kiểu tóc buộc cao dù khoe được nhan sắc xinh đẹp của các idol nhưng cũng đồng thời để lộ luôn khuyết điểm “ít tóc'. (Ảnh: T.H)
Kiểu tóc buộc cao dù khoe được nhan sắc xinh đẹp của các idol nhưng cũng đồng thời để lộ luôn khuyết điểm “ít tóc". (Ảnh: T.H)

Đại sứ toàn cầu của nhà mốt Chanel - Jennie (BLACKPINK) luôn là một mẫu “bạn gái lý tưởng" bởi nhan sắc và phong cách của mình. Những trang phục cô nàng khoác lên người, kiểu makeup hay màu tóc mới đều trở thành “xu hướng" cho giới trẻ. Tưởng chừng như hoàn hảo nhưng giọng ca SOLO lại rất hiếm khi để kiểu tóc buộc cao vì dễ lộ khuyết điểm “ít tóc".

Theo đó, trong chuyến đi Mỹ, cô nàng đã nhiều lần để lộ phần trán cao, tóc ít mỗi khi cột tóc đuôi ngựa. Không có nón hay phụ kiện che chắn nên hầu như phần trán của nữ idol hiện lên rõ ràng. Tuy kiểu tóc này vô cùng thoải mái để Jennie có thể thỏa sức vui chơi, hoạt động nhưng lại show ra khuyết điểm hiếm hoi của mình. Chính vì vậy, netizen ít khi nào thấy "gà cưng YG" xuất hiện với kiểu tóc này.

 Kiểu tóc hất cao để lộ phần trán rộng thưa tóc của Jennie. (Ảnh: IGNV)
Kiểu tóc hất cao để lộ phần trán rộng thưa tóc của Jennie. (Ảnh: IGNV)

 Kiểu tóc “ponytail' đuôi gà giúp Jennie thêm phần trẻ trung nhưng đồng thời để lộ khuyết điểm. (Ảnh: IGNV)
Kiểu tóc “ponytail" đuôi gà giúp Jennie thêm phần trẻ trung nhưng đồng thời để lộ khuyết điểm. (Ảnh: IGNV)

Không chỉ mỗi riêng thành viên BLACKPINK mà cũng có rất nhiều các idol nữ khác gặp phải tình trạng “da đầu ít tóc" mỗi khi buộc tóc cao. Lia của ITZY mỗi khi để tóc cột cao là lộ luôn cả vầng trán cao thưa tóc. Tuy nhiên nữ idol khéo léo khi luôn dùng phụ kiện tóc nổi bật để "đánh lạc hướng" người nhìn.

 Lia thường được các stylist dùng tóc con để che bớt đi phần tóc mái để lộ da đầu. (Ảnh: T.H)
Lia thường được các stylist dùng tóc con để che bớt đi phần tóc mái để lộ da đầu. (Ảnh: T.H)

Giọng ca Good Day - IU bên cạnh là một nạn nhân của việc tẩy và nhuộm tóc thì cũng là idol dễ lộ khuyết điểm tóc ít mỗi khi buộc cao. Nếu nhìn kỹ các hình ảnh chụp gần phần tóc sẽ thấy nữ ca sĩ chỉ chủ yếu được tạo hình tóc bồng bềnh, tạo cảm giác "dày dặn". Dù vậy "em gái quốc dân" rất khéo léo khi sử dụng tóc mái thưa để giữ sự xinh đẹp, tươi tắn.

 IU được ê-kíp tạo hình tóc để che đi khuyết điểm của mình. (Ảnh: T.H)
IU được ê-kíp tạo hình tóc để che đi khuyết điểm của mình. (Ảnh: T.H)

Trưởng nhóm RED VELVET - Irene còn có lúc phải sử dụng tóc kẹp vì tóc quá ít đến nỗi khi chụp lên để lộ mảng da đầu khá lớn. Ngoài ra, nữ idol còn được stylist đánh rối tóc, tạo cảm giác bồng bềnh. Vậy nên ít khi nào Irene để lộ khuyết điểm của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

 “Nữ thần Irene' còn có lúc phải dùng tóc kẹp vì da đầu thiếu tóc. (Ảnh: T.H)
“Nữ thần Irene" còn có lúc phải dùng tóc kẹp vì da đầu thiếu tóc. (Ảnh: T.H)

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng “hói" đầu của các idol Kpop rất nhiều có thể là do tẩy nhuộm quá nhiều, sử dụng các thiết bị tạo kiểu bằng nhiệt thường xuyên hoặc là do stress dẫn đến rụng tóc. Bằng bất kỳ lý do nào thì các mỹ nhân cũng muốn mang đến những hình ảnh tốt nhất khi xuất hiện trước fan hâm mộ. Bạn nghĩ tình trạng “hói đầu" này của các idol?