Liverpool mua Dybala, Malaysia xin đổi thủ môn

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 15:26, 07/12/2021

Liverpool đặt vấn đề ký Dybala, Milan hỏi mua Milenkovic, Malaysia xin bổ sung thủ môn ở AFF Cup là những tin bóng đá chính hôm nay, 7/12.

Liverpool hỏi mua Dybala

Mặc dù Paulo Dybala đã đạt thỏa thuận gia hạn với Juventus, chỉ còn thiếu chữ ký chính thức, Liverpool vẫn nỗ lực lôi kéo tiền đạo người Argentina.

Liverpool mua Dybala, Malaysia xin đổi thủ môn
Liverpool muốn có Dybala

Theo giới truyền thông Anh, Liverpool muốn chiêu mộ Dybala trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.

Liverpool cần làm mới hàng công và Jurgen Klopp đánh giá cao sự đa năng của Dybala, cũng như khả năng đáp ứng nhiều yêu cầu chiến thuật.

Đội chủ sân Anfield không loại trừ khả năng bán Roberto Firmino - người gặp nhiều chấn thương trong thời gian gần đây.

Klopp tin tưởng Dybala phù hợp với hệ thống của ông, từ đó kết hợp với Mohamed Salah và Sadio Mane thành bộ ba tấn công lý tưởng.

Milan đàm phán Milenkovic

Milan vừa liên hệ với Fiorentina để đàm phán Nikola Milenkovic, trong kế hoạch bổ sung nhân sự ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Milan đàm phán nhanh Milenkovic

Liverpool mua Dybala, Malaysia xin đổi thủ môn

Các nguồn tin từ Italy cho biết, Milan cố gắng đạt các thỏa thuận lấy Milenkovic trong thời gian sớm nhất.

Việc Simon Kjaer chấn thương nghỉ đến hết mùa giải buộc Milan phải tìm kiếm trung vệ chất lượng.

Cơ hội ở Champions League là khá mong manh, nhưng Milan đang dẫn đầu Serie A. Đội bóng đỏ - đen đặt mục tiêu giành danh hiệu Scudetto sau hơn 10 năm chờ đợi.

Milenkovic có hợp đồng với Fiorentina đến 2023 và không muốn gia hạn. Giá chuyển nhượng của anh ước tính khoảng 30 triệu euro.

Malaysia xin bổ sung thủ môn

Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia (FAM), Mohd Saifuddin Abu Bakar, xác nhận rằng tổ chức này đã gửi đơn chính thức lên LĐBĐ ASEAN (AFF) để xin bổ sung thủ môn trong khuôn khổ AFF Cup 2020.

Malaysia xin đổi thủ môn ở AFF Cup

Liverpool mua Dybala, Malaysia xin đổi thủ môn

Thủ môn Khairulazhan Khalid và tiền đạo Faisal Halim bị phát hiện dương tính Covid-19 sau khi xét nghiệm PCR trong lúc nhập cảnh vào Singapore.

Kế hoạch của Malaysia là đăng ký bổ sung thủ môn Samuel Somerville hoặc Azri Ghani - nếu anh này kịp bình phục chấn thương.

Luật thi đấu của AFF không cho phép đổi cầu thủ khi hết hạn đăng ký, trừ trường hợp thủ môn chấn thương và có xác nhận của bác sĩ.

"Chúng tôi không xin đổi cầu thủ, nhưng muốn được bổ sung thủ môn", ông Mohd Saifuddin Abu Bakar xác nhận. "Hiện Malaysia chỉ còn hai thủ môn thi đấu và chúng tôi cần 3 người. Đối với vị trí thủ môn, chúng tôi xin phép thay thế và điều này phù hợp với quy định của giải đấu".

Malaysia vừa có chiến thắng 3-1 trước Campuchia. Ở lượt tới, họ sẽ gặp Lào trước khi đấu tuyển Việt Nam.

Kim Ngọc