Quản lý vẫn đang ở nhà Phi Nhung, tiết lộ chi tiết xúc động về con gái

Showbiz - Ngày đăng : 13:55, 07/12/2021

"Phi Nhung là một người rất tốt, luôn giúp đỡ và quan tâm đến người khác" – quản lý Phi Nhung nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của anh Huy (anh họ kiêm quản lý cho ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ) đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh chia sẻ về nữ ca sĩ. Anh Huy nói:

"Mọi người thường biết đến tôi là quản lý tại Mỹ, ít ai biết tôi cũng là anh họ của Phi Nhung. Mẹ Phi Nhung là con thứ ba còn cha tôi là con thứ hai trong dòng họ. Phi Nhung gọi tôi là anh.

pn1-16387848606961885979328.png
Anh Huy quản lý Phi Nhung

Hồi nhỏ, Phi Nhung ở Pleiku còn tôi tôi ở Bình Định. Phi Nhung hay về dưới quê tôi chơi rồi anh em tôi cũng thân thiết, chơi cùng nhau.

Lớn lên, tôi vào Sài Gòn thì Phi Nhung là người giúp tôi kiếm công việc đầu tiên. Phi Nhung khi ấy mới từ Mỹ về và giúp tôi nhận việc ở một công ty quảng cáo.

Ở công ty này, tôi phải làm nhiều event, tiếp xúc với nhiều nghệ sĩ nên thích nghề quản lý nghệ sĩ. Từ đó, tôi bỏ luôn việc kinh doanh, chuyển sang làm với nghệ sĩ, chuyên quản lý, book show.

Sau này, Phi Nhung cũng giúp tôi sang Mỹ và cho ở nhờ nhà. Tới bây giờ tôi vẫn đang ở nhà Phi Nhung. Phi Nhung là một người rất tốt, luôn giúp đỡ và quan tâm đến người khác.

Từ nhỏ Phi Nhung đã thích hát rồi. Thời đó nhà tôi còn làm ruộng, trồng mía, Phi Nhung thường chui vào bụi mía để hát.

pn2-16387848608181855343785.png

Nhà tôi có dì năm và chị hai hát cũng hay lắm. Phi Nhung học nhiều từ hai giọng hát đó, nhưng sau này chỉ có mình Phi Nhung theo nghiệp ca sĩ, mọi người trong gia đình không ai theo".

Tiếp đó, anh Huy tâm sự về Wendy: "Lúc Phi Nhung mới mất, gia đình tôi rối bời, không biết phải làm sao. May mà có chị Trizzie Phương Trinh và chị Mộng Trinh (mẹ nuôi Wendy) đã giúp đỡ làm đám tang theo đạo Phật, với đầy đủ các nghi lễ.

Tịnh xá Giác An vốn là nơi để tro cốt ba chị Trizzie Phương Trinh nên chị đề xuất để tro cốt Phi Nhung tại đây luôn, tiện cho việc cúng lễ, làm giỗ, lại gần nhà. Các sư thầy ở đây làm mọi thứ rất tươm tất, chu đáo, ấm cúng.

Hàng ngày, tôi và cháu Wendy vẫn đến chùa để cúng cơm. Cháu Wendy mất mẹ nên rất buồn. Đến người ngoài xã hội còn đau xót, huống gì người trong gia đình. Tôi là anh họ cũng đau xót lắm trước sự ra đi của Phi Nhung.

pn3-16387848608421181957724.jpg
Wendy

Được cái, Wendy là người rất mạnh mẽ. Tôi cứ tưởng cháu sẽ gục ngã, quỵ lên quỵ xuống nhưng cháu vẫn đứng lên lo tươm tất mọi thứ cho mẹ, còn những lúc buồn, khóc thì chỉ gia đình mới thấy.

Đã hai năm rồi Wendy và tôi ở bên này chưa được gặp Phi Nhung. Lần cuối cùng ba chúng tôi gặp nhau là trong show bên New York của chồng Hồng Ngọc.

Wendy lúc nào cũng trông đợi Phi Nhung về để gặp mặt, làm một số việc, ngày nào hai mẹ con cũng gọi điện cho nhau, ai ngờ lại thành ra như thế này".

Anh Huy không quên bày tỏ tình cảm tới Trizzie Phương Trinh: "Chị Trizzie Phương Trinh rất tốt với Phi Nhung và gia đình tôi, dù hai người trước đó không hề có họ hàng, bà con.

Ban đầu, chị Trizzie thấy Phi Nhung có giọng hát hay nên giúp đỡ qua Cali, đỡ đầu trong sự nghiệp để phát triển tài năng. Những gì Phi Nhung có được ban đầu là nhờ chị Trizzie Phương Trinh, nhưng phần lớn vẫn do sự cố gắng của chính Nhung".