[HOT] Cả 7 thành viên BTS chính thức mở tài khoản Instagram cá nhân: Cán mốc 1 triệu follow với tốc độ chóng mặt, nghe mùi kỷ lục sắp tìm đến

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:48, 06/12/2021

Địa chỉ tài khoản Instagram cá nhân của BTS là gì? Mọi người hãy nhanh chóng nhấn follow nhé.

BTS từ trước đến nay chỉ sử dụng tài khoản Twitter để tương tác với fan bất chấp việc nhiều idol Kpop đều có xu hướng sử dụng Instagram. Tuy nhiên mới đây nhất vào chiều ngày 6/12, nhóm nhạc nhà Big Hit đã khiến tất cả các fan bất ngờ khi công bố tài khoản Instagram cá nhân của từng thành viên.

Được biết Big Hit vẫn chưa có thông báo chính thức nào, tuy nhiên các fan đã rất nhanh chóng phát hiện ra tài khoản Instagram chung của BTS là bts.bighitofficial nhấn follow cả 7 tài khoản cá nhân của từng thành viên. Ngoài ra tài khoản của cả RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jungkook đều có tích xanh chính chủ, điều này cho thấy họ đã chuẩn bị sẵn sàng từ đầu trước khi public account của mình với công chúng.

Tài khoản Instagram của RM là gì?

Username: rkive

Link: CLICK

Bài đăng đầu tiên của RM trên Instagram 

Tài khoản Instagram của Jin là gì? 

Username: jin

Link:CLICK

Bài đăng đầu tiên của Jin trên Instagram

Tài khoản Instagram của Suga là gì?

Username: agustd

Link: CLICK

Bài đăng đầu tiên của Suga trên Instagram

Tài khoản Instagram của J-Hope là gì?

Username: uaremyhope

Link: CLICK

Bài đăng đầu tiên của J-Hope trên Instagram

Tài khoản Instagram của Jimin là gì?

Username: j.m

Link: CLICK.

Bài đăng đầu tiên của Jimin trên Instagram

Tài khoản Instagram của V là gì?

Username: thv

Link: CLICK

Bài đăng đầu tiên của V trên Instagram

Tài khoản Instagram của Jungkook là gì?

Username: abcdefghi__lmnopqrstuvwxyz

Link: CLICK

Bài đăng đầu tiên của Jungkook trên Instagram

Được biết ngay sau khi các tài khoản này được fan tìm ra, chỉ trong vòng khoảng 30 phút, tài khoản của cả 7 thành viên BTS đều đã cán mốc 1 triệu follow. Đây có thể được xem là con số nhanh nhất và có thể đã phá kỷ lục thế giới về cột mốc 1 triệu follow nhanh nhất mà Guiness từng xác nhận trước đó (Guiness từng công nhận thành viên Taeil của NCT chính thức phá kỷ lục đạt 1 triệu lượt theo dõi nhanh nhất trên Instagram sau 1 giờ 45 phút kể từ bài đăng đầu tiên).

Với việc cả 7 thành viên BTS cùng đổ bộ lên Instagram, chắc chắn trong tương lai gần nhiều kỷ lục mới trên nền tảng này sẽ được thiêt lập. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem nhé.

Snowie,