Đội hình ra sân tuyển Việt Nam: Tấn Trường, Quang Hải dự bị

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 17:55, 06/12/2021

Huấn luyện viên Park Hang-seo có nhiều sự thay đổi trong đội hình thi đấu chính thức của tuyển Việt Nam ở trận đấu ra quân gặp tuyển Lào tại AFF Cup 2020.

Tuyển Việt Nam có trận đấu mở màn gặp tuyển Lào trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2020. Theo đó, huấn luyện viên Park Hang-seo có sự điều chỉnh nhân sự trong đội hình ra sân chính thức của đội tuyển quốc gia.

Theo đó, ông Park cất thủ môn Tấn Trường trên băng ghế dự bị và điền tên Nguyên Mạnh ở vị trí gác đền. Đây là trận đấu đầu tiên thủ thành người Nghệ An được bắt chính kể từ vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Bộ 3 trung vệ là Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Thành Chung. Trước đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải có dấu hiệu bị mỏi cơ nên được nghỉ ở trận đấu này để hồi phục thể lực. Hai cánh là sự góp mặt của hậu vệ Hồng Duy và Tấn Tài.

Ở khu trung tuyến, huấn luyện viên Park Hang-seo lựa chọn các tiền vệ Hoàng Đức, Văn Đức và Lương Xuân Trường. Trong khi đó, Tuấn Anh và Quang Hải xuất phát từ băng ghế dự bị do chưa có được thể trạng tốt nhất.

Chơi cao nhất trên hàng công là bộ đôi tiền đạo Công Phượng và Tiến Linh. Các cầu thủ này nhận được sự kì vọng rất lớn sẽ ghi bàn giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng trong lượt trận ra quân tại AFF Cup 2020.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Lào trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6.12. Mục tiêu mà thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo hướng đến là có được 3 điểm trong ngày khai màn giải đấu.

Đội hình ra sân của tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF
Đội hình ra sân của tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

MINH PHONG