Một video cũ của aespa đang viral trở lại vì 'tiên tri' ngoài sức tưởng tượng: Cầu được ước thấy khiến ai cũng kinh ngạc!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:16, 06/12/2021

Video này của aespa một lần nữa chứng minh rằng vì sao họ là nhóm nhạc tân binh 'ở một đẳng cấp khác'.

Mặc dù Kpop vẫn đang có rất nhiều nhóm nhạc tân binh có thành tích nổi bật, nhưng tính đến hiện tại thì cái tên 'ở một đẳng cấp khác' nhất chắc chắn là aespa. Trong năm 2021, họ đã thiết lập nên rất nhiều kỷ lục cho nhóm nhạc gen 4 ở cả mảng nhạc số lẫn doanh số album, điều mà nhiều người từng không nghĩ rằng một nhóm nhạc chỉ mới debut cuối năm 2020 có thể làm được.

Khi năm 2021 đã dần đến kết thúc cũng là lúc người ta nhìn lại và chợt nhận ra aespa là nhóm nhạc Kpop tân binh ấn tượng đến mức nào. Một video cũ của nhóm cũng từ đó mà viral vì các thành viên bỗng dưng đều 'cầu được ước thấy', đều trở thành những 'thánh tiên tri' cho chính sự thành công đến rất nhanh với họ.

Cụ thể vào Giáng Sinh năm 2020, aespa có quay chuỗi video ngắn mang tên 'MerrY MerrY aespa' để có thể cùng ngồi lại chơi game, tâm sự và trả lời một số câu hỏi về chính họ. Trong đó, nhóm nhận được câu hỏi về ước muốn cho năm sau: 'Năm 2021 đã đến rồi, mọi người có ước nguyện nào cho năm mới không?' Lần lượt từng thành viên đã chia sẻ câu trả lời của mình, và giờ đây khi nhìn lại thì ai nấy đều phải kinh ngạc khi tất cả chúng đều trở thành hiện thực.

Điều ước của Winter - Du lịch nước ngoài 

Winter mong muốn rằng cả 4 thành viên aespa có thể cùng nhau đi du lịch nước ngoài. Trong năm 2021, aespa đã có lịch trình xuất ngoại đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm. Theo đó họ đã bay sang Mỹ để trình diễn tại sự kiện Macy's Thanks Giving Day Parade hoành tráng vào hôm 25/11 - trở thành nhóm nữ Kpop đầu tiên có sân khấu tại đây. Bên cạnh việc tham gia sự kiện, aespa cũng có thời gian thăm thú, mua sắm và tương tác với fan tại New York.

Điều ước của Karina - Có bài hát được No.1

Karina mong muốn đạt vị trí No.1, nhưng nữ idol không nói rõ là No.1 trên show âm nhạc hay trên BXH nhạc số. Nhưng dù là cái nào đi nữa thì aespa cũng đều đạt được khi 'Next Level' và 'Savage' đều đạt No.1 trên các BXH nhạc số. Ngoài ra ca khúc 'Savage' cũng giành cúp No.1 trên các show âm nhạc, thậm chí có lúc nhóm còn tự đấu với nhóm như trên show 'Music Bank'.

Điều ước của Ningning - Trở thành một nghệ sĩ tuyệt vời

Ningning cho biết sang năm mình đã ở độ tuổi trưởng thành và cô mong muốn trở thành một vocal tốt hơn nữa. Ngoài ra, Ningning cũng muốn cả nhóm cùng phấn đấu trở thành nghệ sĩ tuyệt vời nhất có thể. Kết quả là hiện tại aespa đã thật sự là nghệ sĩ tuyệt vời khi gặt hái không ít giải thưởng tại các lễ trao giải âm nhạc cuối năm 2021. Điển hình tại Melon Music Awards, nhóm có được đến 4 giải Bonsang, Female Rookie of the Year, Best Female Group và Daesang Record of the Year.

Điều ước của Giselle - Một bản hit mà người người nhà nhà đều nghe

Cuối cùng Giselle ước rằng aespa sẽ có thể có một bản hit. Cô giải thích: 'Mọi người biết về những bản hit huyền thoại đúng không? Là kiểu bài hát mà người ta sẽ thích hát karaoke ấy. Mình mong muốn rằng nhóm chúng ta có thể có được một bài hát giống như vậy.' Kết quả là ngay trong năm 2021, aespa đã có ngay bản hit bùng nổ 'Next Level' mà ai nấy đều hát và nhảy theo.

Khi xem lại video này, nhiều netizen đã nổi cả da gà vì tính 'tiên tri' của nó. Theo đó, những điều ước của aespa cũng là những điều ước chung của mọi nhóm nhạc Kpop khác, đặc biệt là với các nhóm tân binh. Nhưng thông thường họ sẽ mất rất lâu để có thể đạt được từng điều một, còn aespa vừa ước trong năm 2020 đã gặt hái ngay thành quả trong năm 2021. Điều này chứng tỏ nhóm nhạc này thật sự là vượt ngoài sức tưởng tượng của người khác.

Một số bình luận của Knet:

- aespa đỉnh thật đó!! 

- Chà, họ đã thành công gần như ngay khi vừa ra mắt!

- aespa, chúc mừng các bạn đã giành được Daesang 'Record ò the Year' tại MMA nhé!! 

- Wow, nói được làm được thật đó!! 

- Nếu chúng ta nói to những điều ước của mình như aespa thì chúng cũng có thể trở thành sự thật chứ?

- Wow, thực sự cả 4 điều ước đều trở thành sự thật luôn ấy!! 

- Chúc mừng aespa, giỏi quá!! 

- Tôi đã nghĩ kiểu làm sao mà tất cả đều thành hiện thực được, nhưng họ thực sự làm được điều đó ngay trong năm 2021! 

- Năm nay aespa sẽ ước nguyện điều gì nhỉ? Họ đã gần như có tất cả trong năm 2021 rồi ấy!! 

- Tất cả đều là những điều ước không hề nhỏ nhưng họ có thể chạm tới ngay được chỉ trong một thời gian ngắn. 

Video 'MerrY MerrY aespa #2' - Đoạn các thành viên chia sẻ ước nguyện năm 2021 bắt đầu từ phút 09:16

Xem thêm: BTS liệu có mất oan đến hai giải Daesang tại MMA 2021: IU xứng đáng nhưng aespa gây tranh cãi nhất với 'Record of the Year'

Snowie,