Tân Hoa hậu Thùy Tiên: "Bố mẹ ly hôn khiến tôi trở thành cô gái mạnh mẽ"

Showbiz - Ngày đăng : 10:44, 06/12/2021

"Tôi chắc chắn sẽ có một nhiệm kỳ làm cho Việt Nam tự hào, không làm mọi người thất vọng", Nguyễn Thúc Thùy Tiên bày tỏ.

Mới đây, tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên có màn livestream giao lưu với khán giả trên Fanpage cuộc thi. Trong livestream, Thùy Tiên tự tin giao tiếp tiếng Anh, trả lời nhiều câu hỏi của fan về cuộc sống cũng như cương vị hoa hậu danh giá cô đang đảm nhiệm.

Theo đó, nàng hậu cho hay, cô đang có 2 ngày trống lịch bởi hiện tại đang là kỳ nghỉ lễ bên Thái. Giới thiệu về bản thân với khán giả, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nói:

"Bố mẹ tôi ly hôn khi tôi 4 tuổi, tôi lớn lên với dì từ năm 4 tuổi đến 18 tuổi. Tôi nghĩ đây là sự kiện lớn trong câu chuyện cuộc đời mình khiến tôi trở thành con người như hôm nay - một cô gái mạnh mẽ, năng động, hòa đồng và tốt bụng với mọi người.

Hành trình sắc đẹp với tôi không dễ dàng. Tôi bắt đầu thi nhan sắc từ năm 18 tuổi, từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, may mắn là tôi đã có cơ hội tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

3 năm trước, cô gái thuộc top 5 có cơ hội tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, cô ấy đã làm nên lịch sử, mang về chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đầu tiên cho Việt Nam, đó là tôi - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Vì thế, tôi muốn tạo động lực nhiều hơn với mọi người rằng mọi thứ đều có thể xảy ra, hãy cố gắng chăm chỉ, đừng buồn bã, đừng bỏ cuộc, hãy làm việc chăm chỉ và tập trung vào mục tiêu của bạn".

photo1638711455668-1638711457099360105443.png

Thùy Tiên cho hay sau khi đăng quang, cô cảm thấy khó tin, háo hức xen lẫn sự lo lắng nên không thể ngủ được. Dẫu vậy, nàng hậu gửi lời chào bằng tiếng Việt tới khán giả quê nhà và hứa rằng sẽ hoàn thành tốt cương vị của mình:

"Xin chào mọi người. Hôm nay là ngày đầu tiên tôi được nói chuyện với mọi người trên cương vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người Việt Nam đã ủng hộ, theo dõi và đồng hành cùng tôi. Tôi chắc chắn sẽ có một nhiệm kỳ làm cho Việt Nam tự hào, không làm mọi người thất vọng".

Trong livestream, Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng tự tin thể hiện khả năng ca hát bằng tiếng Thái. Cô cover một đoạn ca khúc Dễ Đến Dễ Đi và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Chia sẻ về việc học tiếng Thái, Thùy Tiên cho hay: "Khoảng 4-5 tháng trước, dịch Covid-19 bùng phát ở Việt Nam, mọi hoạt động đều dừng lại, tôi không muốn lãng phí thời gian của mình nên đã tìm cách học tiếng Thái online với giáo viên. Thầy dạy tôi khoảng 10 bài trước khi đi thi. Sau đó lịch trình bận rộn nên tôi không thể học thêm nữa".