BTS có chính thức có kỳ nghỉ dài ngày thứ hai trong sự nghiệp: Lần đầu tiên cả 7 thành viên được phép làm điều này kể từ khi debut

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:22, 06/12/2021

Sau một quãng thời gian không ngừng nỗ lực làm việc, BTS tiếp tục có thêm một kỳ nghỉ dài ngày thứ hai kể từ năm 2019.

BTS gần đây đã kết thúc lịch trình tại Mỹ của mình bao gồm 4 buổi concert 'PERMISSION TO DANCE ON STAGE - LA', xuất hiện tại lễ trao giải American Music Awards 2021 và Jingle Ball Tour 2021. Vào rạng sáng hôm nay (giờ Hàn), đã có 3 trên 4 thành viên BTS trở về Hàn bao gồm Jin, Jimin và Jungkook, và các thành viên còn lại dự kiến cũng sẽ sớm quay về với lịch trình bay khác.

Tuân theo quy định mới của chính phủ Hàn Quốc để kiểm soát dịch bệnh, ngay sau khi trở về thì cả 7 thành viên BTS phải cách ly trong 10 ngày. Điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ không thể tham dự tất cả các lễ trao giải và concert cuối năm tại Hàn. Tuy nhiên có vẻ như Big Hit đã lên kế hoạch cho điều này ngay từ đầu khi xác nhận BTS sẽ có kỳ nghỉ chính thức thứ hai trong sự nghiệp của nhóm.

Vào ngày 6/12, Big Hit Music đã đăng tải thông báo xác nhận BTS sẽ chính thức có kỳ nghỉ dài ngày thứ 2 trong sự nghiệp kể từ kỳ nghỉ đầu tiên vào năm 2019. Dưới đây là toàn văn thông báo của công ty:

'Thông báo về kỳ nghỉ của BTS

Xin chào. Đây là BIGHIT MUSIC.

Chúng tôi xin được thông báo đến với các bạn rằng BTS sẽ có kỳ nghỉ dài ngày chính thức thứ hai kể từ lần đầu tiên vào năm 2019. Kỳ nghỉ này sẽ bắt đầu sau khi họ hoàn thành các lịch trình chính thức bao gồm 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE - LA' và '2021 Jingle Ball Tour.'

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, BTS đã vẫn luôn hoạt động tích cực để tương tác với các fan vào năm 2020 và 2021, đồng thời đạt được những thành quả đáng nể để củng cố bản thân với tư cách là những nghệ sĩ toàn cầu hàng đầu.

Khoảng thời gian nghỉ ngơi này sẽ có thể giúp BTS - những người đã luôn nỗ lực làm việc không biết mệt mỏi - một cơ hội để lấy lại cảm hứng và nạp lại năng lượng cũng như sự sáng tạo. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên các thành viên được cùng gia đình trải qua kỳ nghỉ lễ kể từ khi debut. Một lần nữa, chúng tôi hi vọng rằng các bạn có thể cho thấy sự tôn trọng về nhu cầu được tận hưởng một quãng thời gian thường nhật và tự do của mỗi thành viên, giúp họ có thể hoàn toàn dành thời gian cho bản thân dù chỉ là ngắn hạn.

BTS sẽ tập trung vào việc chuẩn bị cho concert và phát hành album mới đánh dấu sự khởi đầu của 'một chương hoàn toàn mới'. Họ đang chuẩn bị cho một concert vào tháng 3 tới đây để kết nối và tương tác trực tiếp với fan tại Seoul.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến tất cả những fan đã tiếp tục cổ vũ cho BTS. Sau khi đã sạc lại năng lượng, các thành viên sẽ trở lại một cách tốt nhất, khỏe mạnh nhất để có thể đền đáp lại tất cả tình yêu thương từ fan.

Xin chân thành cảm ơn các bạn.

BIGHIT MUSIC.'

Như vậy thông báo này cũng đã khẳng định rằng BTS sẽ không có lịch trình nào cuối năm nay, và đây cũng là lần đầu tiên mà các lễ trao giải lớn cũng như các sự kiện Gayo sẽ vắng bóng những sân khấu bùng nổ của nhóm. Tuy có một phần nuối tiếc nhưng hầu hết các fan đều rất vui mừng khi đây sẽ là một kỳ nghỉ còn có ý nghĩa đặc biệt hơn cả kỳ nghỉ trước đó: Nó đánh dấu lần đầu tiên kể từ khi debut mà RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V Jungkook có thể ở bên cạnh gia đình thay vì phải tất bật chạy đua với các event cuối năm.

Ngoài ra, một chi tiết khác trong thông báo cũng khiến nhiều người phấn khích chính là BTS sẽ quay lại với một album mới sau kỳ nghỉ này. Trong cả năm 2021, nhóm không phát hành một album chính thức nào mà chỉ có CD Single 'Butter', vì vậy rất nhiều người đang chờ đợi những sản phẩm âm nhạc chất lượng của họ trong năm 2022.

Gần đây nhất BTS đã phát hành 'Butter' phiên bản 'Holiday Remix' để đón Giáng Sinh cùng fan 

Một số bình luận của Knet:

- Hãy nghỉ ngơi thật tốt, tôi sẽ đợi sự trở lại của các bạn.

- Tuyệt vời, Big Hit làm tốt lắm!!

- Họ đã nỗ lực làm việc không biết mệt mỏi, vi vậy hãy nghỉ ngơi thật tốt nhé. 

- Chà, tôi là fan của một nhóm khác, tôi rất ghen tị với họ…

- Hãy nghỉ ngơi thật tốt, tôi đang mong chờ album mới của BTS… ^^

- Nghỉ ngơi thật tốt và hẹn gặp lại Seoul vào tháng 3 !!!!!!

- Hơi tiếc vì tôi đã đợi họ trên các lễ trao giải và gayo cuối năm... Không sao, hẹn gặp lại vào năm tới nhé.

- Tôi đang mong chờ album mới và concert của BTS vào tháng 3 ㅠㅠ Hãy nghỉ ngơi thật tốt.

- Năm 2019 nhóm cũng từng có kỳ nghỉ, nhưng họ vẫn luôn dành thời gian để sáng tác và làm các dự án riêng trong khi nghỉ ngơi. BTS làm việc không biết mệt mỏi là gì! 

- Tôi tin chắc là họ sẽ sớm cảm thấy buồn chán và nhớ các ARMY lắm. 

- Tất cả các lễ trao giải trong nước đều bị bỏ qua .... Tiếc quá .... Lâu lắm mới có dịp gặp lại fan Hàn mà ㅜㅜㅠ

- Tất cả các thành viên của chúng ta chắc hẳn đã phải chịu rất nhiều vất vả trong suốt 2 năm qua. Hãy tận hưởng quãng thời gian này nhé.

- Ngoài ra còn có giải Grammy, vì vậy ít nhất BTS sẽ nghỉ ngơi trong hơn một tháng.

- Wow, album mới!! Tôi thật sự phấn khích đó!! 

- Grammy sẽ diễn ra vào cuối tháng 1 đúng không? Tôi nghĩ là kỳ nghỉ sẽ kết thúc vào lúc đó. 

- Đây là lần đầu tiên BTS có kỳ nghỉ cuối năm và có thể đón năm mới với gia đình và bạn bè kể từ khi họ debut. Điều này thật sự rất có ý nghĩa. Hãy nghỉ ngơi thật tốt và hẹn gặp lại các bạn vào năm sau. 

Hẹn gặp lại BTS vào năm 2022 với album và concert mới!

Snowie,