Ra mắt Nokia G10 và Nokia G50, giá từ 3,69 triệu đồng

Công nghệ - Ngày đăng : 09:52, 06/12/2021

HMD Mobile Việt Nam chính thức ra mắt Nokia G-series với hai đại diện Nokia G50 hỗ trợ kết nối 5G và Nokia G10 hỗ trợ chụp đêm hoàn hảo.

Nokia G50

nokia-g50.jpg

Nokia G50 sở hữu màn hình siêu rộng 6,82 inch chuẩn HD+ với màu sắc sống động, nịnh mắt, giúp người dùng thoải mái thao tác lướt web, giải quyết công việc, giải trí...

Đón đầu xu hướng chuyển dịch 5G của người dùng Việt Nam, Nokia G50 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 480 5G giúp người dùng dễ dàng chia sẻ và xử lý thông tin nhanh chóng với mạng 5G. Nokia G50 được nhà sản xuất cam kết nâng cấp hệ điều hành trong 2 năm và cập nhật bảo mật hàng tháng trong 3 năm.

Nokia G50 sở hữu dung lượng pin khủng 5.000mAh cho thời gian sử dụng lên đến 2 ngày. Thêm vào đó, Nokia G50 có tính năng sạc nhanh 18W tiết kiệm thời gian sạc pin, giúp người dùng sử dụng liền mạch trong thời gian dài.

Bộ ba camera AI 48MP trên Nokia G50 mang đến cho người dùng những bức ảnh đẹp mắt, rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng. Camera trước có độ phân giải 8MP tích hợp công nghệ ổn định hình ảnh, đáp ứng nhu cầu selfie và gọi video của người dùng với chất lượng tốt nhất.

Nokia G50 Xanh Thiên Hà được bán độc quyền tại hệ thống CellphoneS với phiên bản 6GB/128GB. Giá tham khảo: 6.490.000 đồng.

Nokia G10

nokia-g10.jpg

Nokia G10 được trang bị bộ ba camera 13MP sắc nét, camera góc rộng cùng đèn Flash cho những tấm ảnh chi tiết và sống động. Với chế độ chụp chân dung kết hợp tính năng chụp đêm hoàn hảo, bạn có thể chụp được mọi khoảnh khắc bất ngờ ngay trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước 8MP sẽ mang lại chất lượng hình ảnh tươi sáng, sắc nét cho các cuộc gọi video, họp trực tuyến hay hình ảnh selfie.

Với dung lượng pin 5.050mAh, người dùng có thể sử dụng Nokia G10 trong ba ngày chỉ với một lần sạc. Viên pin này là pin thích ứng với sự hỗ trợ bởi công nghệ AI, thông qua quá trình sử dụng, máy sẽ học được và tối ưu hóa thời lượng pin, giúp quản lý thời lượng pin tốt hơn.

Màn hình lớn cũng là một điểm cộng của Nokia G10, với thiết kế giọt nước 6,5 inch cùng độ phân giải chuẩn HD+, hỗ trợ tăng cường độ sáng giúp người dùng xem điện thoại ngoài trời dễ dàng hơn.

Các sản phẩm thuộc dòng G-series còn nổi bật với chức năng mở khóa khuôn mặt và cảm biến vân tay đặt tại nút nguồn ở viền phải máy, đảm bảo quyền riêng tư và an toàn thông tin người dùng. Dữ liệu cá nhân và thông tin công việc của người dùng sẽ được bảo vệ bởi trung tâm dữ liệu đặt tại Phần Lan.

Nokia G10 được nhà sản xuất cam kết hỗ trợ 2 năm nâng cấp hệ điều hành và 3 năm cập nhật bảo mật hàng tháng. Người dùng còn có thể sử dụng các tính năng trên hệ điều hành Android 11 nguyên bản với tốc độ xử lý mượt mà, giao diện sắp xếp hợp lý.

Nokia G10 Xanh Thiên Hà được bán tại các cửa hàng trên toàn quốc với phiên bản 4GB/64GB. Giá tham khảo: 3.690.000 đồng.

Tuấn Anh