Apple sẽ ra mắt iPad Pro, iMac cao cấp, Mac Pro mới cùng nhiều siêu phẩm khác vào năm 2022

Công nghệ - Ngày đăng : 09:26, 06/12/2021

Apple đã có một năm 2021 bận rộn khi công bố dòng sản phẩm iPhone 13, máy Mac chạy Apple Silicon mới và hơn thế nữa. Sắp tới năm 2022, công ty vẫn còn rất nhiều điều để kỳ vọng.
2021-ipad-pro.jpg

Trong ấn bản mới nhất của bản tin Power On, Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ mọi thứ mà anh ấy mong đợi Apple sẽ ra mắt trong năm mới.

Trong bản tin hôm nay, Gurman chứng thực những tin đồn về sản phẩm sẽ ra mắt năm 2022. Đáng chú ý, ông vẫn nói rằng Apple đang lên kế hoạch thiết kế iPad Pro mới với hỗ trợ sạc không dây, cũng như cập nhật cho phiên bản thấp hơn - iPad Air và iPad.

Gurman cũng nói rằng Apple sẽ có một chiếc MacBook Air được thiết kế lại trong năm 2022, cùng với một chiếc iMac cao cấp được tân trang lại với Apple Silicon. Ngoài ra còn có một MacBook Pro, một Mac Pro và một Mac mini mới sẽ ra mắt trong năm tới.

Đối với Apple Watch, Gurman dự kiến ​​sẽ có ba mẫu mới, bao gồm bản cập nhật Apple Watch SE, một mẫu tiêu chuẩn được cập nhật và một phiên bản siêu bền dành cho các vận động viên thể thao mạo hiểm.

“Năm 2021 là một năm khiêm tốn đối với các bản cập nhật sản phẩm của Apple, nhưng tôi mong đợi một loạt các sản phẩm mới vào năm 2022”, Gurman nói.

power-on.png
Mark Gurman của Bloomberg

Dưới đây là mọi thứ có thể mong đợi từ Apple vào năm 2022, theo Gurman:

  • Dòng sản phẩm iPhone 14.
  • Một thiết kế iPad Pro mới với sạc không dây, cùng với các bản cập nhật cho iPad Air và iPad cấp thấp.
  • Một chiếc iMac cao cấp được tân trang lại với chip Apple Silicon để nằm trên mẫu 24 inch mới.
  • iPhone SE với 5G.
  • Tai nghe AirPods Pro mới.
  • Bản cải tiến MacBook Air lớn nhất trong lịch sử của sản phẩm, bổ sung thêm chip M2 và một thiết kế mới.
  • Các phiên bản mới của Mac mini, MacBook Pro cấp thấp và Mac Pro được cải tiến với chip Apple Silicon.
  • Ba chiếc Đồng hồ Apple mới, bao gồm một chiếc Apple Watch SE mới, một mẫu tiêu chuẩn được cập nhật và một phiên bản siêu bền dành cho các vận động viên thể thao mạo hiểm.
  • Và, có lẽ đáng chú ý nhất là sự ra đời của tai nghe thực tế ảo và tăng cường hỗn hợp đầu tiên của Apple.

Nếu tất cả những điều này là hiện thực, rõ ràng Apple có khá nhiều thứ bận rộn cho năm 2022. Bạn hào hứng nhất với những sản phẩm nào? Hãy chia sẻ bài viết và nêu ý kiến cho mọi người cùng biết.

Tuấn Anh