'Running Man' tập 12: Netizen bình chọn đây là tập 'cười chảy nước mắt' trong mùa 2!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 07:31, 06/12/2021

039;Running Man' tập 12 với tiết tấu nhanh, dồn dập và vô cùng thú vị đã khiến fan hâm mộ vô cùng thỏa mãn.

Tập 12 của chương trình truyền hình Running Man Vietnam 2021 - Chơi là chạy vừa lên sóng với loạt diễn biến hấp dẫn. Trong tập này, Isaac và Lăng LD xuất hiện với vai trò khách mời, cùng 7 thành viên là Trường Giang - Trương Thế Vinh - Liên Bỉnh Phát - Ngô Kiến Huy - Jun Phạm - Lan Ngọc - Thúy Ngân lao vào cuộc chiến xé bảng tên căng thẳng.

isaac

Trong phần này, các trò chơi đều có nhịp nhanh, dồn dập và tràn ngập tiếng cười. Các thành viên đều hóa trang thành những ông lão - bà lão, và họ sẽ bắt đầu quá trình trẻ lại qua các thử thách từ "Đồng hồ cúc cu" với thể lệ dùng mặt làm thủng màng bọc rồi kêu "cúc cu" đủ số lần yêu cầu, hay thử thách xúc cát vào xô được đục lỗ, sau đó phải vượt qua các lớp sóng mà những "thành viên khác" tạo ra để đổ cát nhiều nhất vào đồng hồ cát cỡ lớn. Các thành viên đều rất năng nổ, hết sức, tạo nên tiếng cười cho khán giả.

running man

Phần thử thách "Truy tìm báu vật" cũng tạo nên nhiều điểm nhấn, khi các thành viên được gắn với nhau, và phải đi tìm các chai mang số tương ứng để hoàn thành chiếc đồng hồ của đội mình. Trong phần này, Trường Giang đã rất nỗ lực để giành chiến thắng về cho đội mình.

running man

Cuối cùng, các thành viên bước vào vòng xé bảng. Ngô Kiến Huy - Thúy Ngân cùng nhận nhiệm vụ tấn công Trương Thế Vinh. Nhưng vì Trương Thế Vinh quá mạnh nên dù có lôi kéo, xé áo thế nào thì Voi Biển cũng chẳng hề lay chuyển. Điều này tạo nên những phút gay cấn thú vị.

Có thể nói, tập 12 của "Running Man" đã đem lại những ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả.

Tổng hợp,