Jang Wonyoung (IVE) dính 'phốt' nhảy hời hợt, lười biếng trên sân khấu debut: Phản ứng của netizen Hàn gây bất ngờ!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:32, 05/12/2021

Đây có lẽ là lần đầu tiên Jang Wonyoug (IVE) lại bị nghi ngờ có thái độ trình diễn hời hợt, làm phá hỏng đội hình nhóm khi trình diễn.

Dù là center của IZ*ONE hay là thành viên của IVE, Jang Wonyoung chắc chắn vẫn là nhân tố nổi bật và luôn khiến người khác phải chú ý đến mình. Cũng chính vì vậy mà nữ idol sinh năm 2004 cũng từng chịu không ít thị phi khi cô từng bị 'ném đá' vì đủ chuyện trên trời dưới đất: Lúc thì bị mỉa mai là 'làm màu' tại 'Produce 48' và kém tài, lúc lại bị nghi ngờ có 'thái độ' không tốt với các thành viên khác khi còn là thành viên IZ*ONE.

Tuy nhiên dần dần Jang Wonyoung cũng chứng minh được bản thân mình với những nỗ lực tiến bộ khi trình diễn cũng như nhân cách không hề 'khó ưa' như lời bịa đặt, và giờ đây cô đã trở thành một gương mặt được rất nhiều Knet yêu mến. Dù vậy với màn debut gần đây của IVE, lần đầu tiên trong sự nghiệp mà Jang Wonyoung bị chỉ trích vì thái độ hời hợt, lười biếng khi nhảy.

Cụ thể trong tuần qua, IVE đã có sân khấu debut với ca khúc 'ELEVEN' trên show 'Music Bank' - cũng là show mà Jang Wonyoung đang làm host cùng với Sunghoon (ENHYPEN). Màn trình diễn nhận được nhiều phản hồi tích cực khi bài hát 'ELEVEN' ngày càng được đánh giá là catchy, ngoài ra thần thái của 6 thành viên IVE cũng để lại ấn tượng tốt với người xem.

Tuy nhiên sau khi bản cam choreography cho thấy toàn bộ màn trình diễn 'ELEVEN' của IVE được 'Music Bank' đăng tải, Jang Wonyoung lại bất ngờ 'lên thớt'. Trên diễn đàn Pann, một bài đăng khiến Knet chú ý với tiêu đề: 'Tại sao Jang Wonyoung lại như thế này chứ?' Chủ bài đăng tỏ ra không hài lòng khi chỉ ra rằng cô có thái độ quá hời hợt khi nhảy, tóc cũng không dám hất mạnh và làm phá hỏng đội hình sân khấu.

Bản fancam vũ đạo màn trình diễn 'ELEVEN' của IVE tại Music Bank

Người này viết: 'Cô ấy là người duy nhất nhảy múa với cái cổ cứng đờ.... cô ấy đang cố giữ nếp tóc của mình hay gì? Anh Yujin là trưởng nhóm và đang cố gắng hết sức trình diễn... các thành viên khác mới ra mắt và cũng đang cố gắng hết sức.. Nhưng nhìn cô ấy thế này thì thật sự có hơi...'

Jang Wonyoung bị cho rằng nhảy hời hợt vì giữ cổ cứng đơ và không dám hất tóc

Người này tỏ ra bức xúc: 'Nhìn thấy cô ấy lười biếng như vậy và chỉ giả vờ xinh đẹp thì quả thực đang làm tổn hại đến nhóm của cô ấy. Lý do gì để người ta luôn bênh vực cho cô ấy nhỉ?'

Jang Wonyoung không hất tóc mạnh như các thành viên còn lại 

Có vẻ như vì nhìn thấy có những người bênh vực Jang Wonyoung rằng vì kiểu tạo hình tóc ngày hôm đó khiến cô không thể hất tóc, chủ bài đăng lại tiếp tục phản bác. Người này viết: 'Mọi người nói rằng vì cô ấy tạo kiểu búi tóc một nửa nên mái tóc của cô ấy không được dễ hất lên bồng bềnh... nhưng Leeseo, người cũng có kiểu búi tóc một nửa thì hất tóc cũng rất ổn mà.' (kèm ảnh bên dưới)

Chủ bài đăng cho rằng Leeseo cũng có kiểu búi tóc nửa đầu nhưng cô vẫn hất tóc mạnh mẽ

Thông thường với những bài đăng trên Pann, sẽ có rất nhiều bình luận top đầu hùa theo chủ bài đăng để nói những lời tiêu cực với các nữ idol Kpop, đặc biệt là với trường hợp từng 'rất bị ghét' như Jang Wonyoung. Tuy nhiên đáng kinh ngạc là lần này khá nhiều Knet lại có phản ứng khác biệt.

Họ chi ra rằng vì Jang Wonyoung hôm đó diễn xong là tiếp tục làm MC nên không có nhiều thời gian chỉnh sửa, cũng không thể nhảy một cách điên cuồng và rồi xuất hiện với đầu tóc rối bù. Một số Knet thì cho rằng Jang Wonyoung chẳng qua là quá xinh đẹp và làm quá tốt nên mới bị ghét bỏ. Họ cũng khẳng định cô là một trong những nhân tố hút fan cho IVE, vì vậy chẳng có lý do gì nữ idol sinh năm 2004 phải tự đi 'phá team' của mình. Ngoại trừ việc không hất tóc mạnh mẽ, cô vẫn trình diễn rất nhiệt huyết.

Jang Wonyoung được không ít netizen Hàn bênh vực với tranh cãi lần này

Trên thực tế, fan chỉ ra rằng tuy có thể Jang Wonyoung nhảy hơi 'điệu' một chút vì đó là phong cách của cô, nhưng cô tuyệt nhiên không thể gọi là lười biếng với lịch trình dày đặc của mình. Vào hôm trước đó (2/12), Jang Wonyoung đã đứng làm host tại lễ trao giải Asia Artist Awards 2021 suốt 4 tiếng đồng hồ. Lễ trao giải này kết thúc lúc 11h đêm (giờ Hàn), và sau đó từ tờ mờ 3h sáng ngày 3/12 thì IVE đã phải đến 'Music Bank' ghi hình trước.

Jang Wonyoung làm MC tại AAA 2021 suốt 5 tiếng đồng hồ

Sau khi diễn xong cùng IVE, Wonyoung ngay lập tức thay outfit để dẫn MC 'Music Bank'. Và sau khi kết thúc lịch trình tại đây, cô lại tiếp tục cùng các thành viên khác đi fansign. Có thể nói rằng nữ idol có một chút ảnh hưởng về sức khỏe nên dẫn đến tốc độ nhảy, và vì thời gian kín mít nên cô phải giữ tạo hình tóc để kịp chạy đua với lịch trình.

Sau khi trình diễn cùng IVE, Jang Wonyoung tiếp tục thay outfit làm MC Music Bank. Sau đó cô phải để nguyên tạo hình này đến fansign tham dự vì không có nhiều thời gian thay đồ hay makeup lại. 

Một số bình luận của Knet:

- Tại thời điểm này chỉ thấy tội nghiệp cho Jang Wonyoung thôi ... Xinh đẹp cũng là cái tội đó ㅋ ㅋㅋㅋ Đã có ít nhất 5 bài đăng ghét bỏ Jang Wonyoung chỉ trong ngày hôm nay. Chắc là việc quá nổi tiếng cũng là tội ác với mấy kẻ khác.

- Cô ấy là MC nên không thể để tóc rối, đó không phải là lý do sao?

- Cô ấy cần phải làm MC ngay sau đó. Cô ấy làm vậy vì cô ấy không có thời gian để chỉnh sửa tóc của mình ㅋㅋㅋ 

- Mấy kẻ Hannyeos (Từ chỉ những cô gái Hàn có thái độ xấu, tương tự như từ chỉ trích 'Hannams' với con trai Hàn) đã vượt qua ranh giới của sự ghen tị và điều này đang biến thành nỗi ám ảnh và sự điên rồ... Nghiêm túc đó, không thấy mấy người gây nên sự ngột ngạt và quá đáng sao?!!

- Đó là do Jang Wonyoung cần phải làm MC ngay sau đó mà!!

- Thậm chí rõ ràng kiểu tóc của các thành viên khác quá khác nhau? Cô ấy sẽ làm hỏng mái tóc của mình nếu cô ấy hất đầu quá mạnh.

- Nói tóc của cô ấy với Leeseo giống nhau chỗ nào vậy? Rõ ràng là khác nhau.

- Lười biếng? Có ai lười biếng mà làm host AAA suốt 5 tiếng, sau đó tờ mờ sáng đến Music Bank, diễn xong thì chạy đi làm MC, làm MC xong thì chạy đến fansign không?

- Chỉ có vậy mà cũng đăng thành bài phốt???!! 

- Jang Wonyoung sẽ không bao giờ thất bại, ngay cả khi mấy người cố gằng dìm cô ấy như thế. 

- Các bạn ơi, Jang Wonyoung đang nỗ lực và sống vất vả hơn các bạn gấp 10 lần đấy!! Nực cười ghê.

Bạn nghĩ gì về việc Jang Wonyoung bị cho rằng có thái độ hời hợt, lười biếng khi trình diễn cùng IVE?

Snowie,