Một tân binh Kpop 'xịn xò' được The New York Times bình chọn trong list 'Best Albums Of 2021'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:18, 05/12/2021

Mới đây aespa cùng với NCT 127 đã được tờ The New York Times bịnh chọn trong list album hay nhất năm 2021.

Các nhà phê bình âm nhạc của The New York Times đã công bố danh sách cuối năm của họ về các lựa chọn cho vị trí "Album hay nhất năm 2021", và cả aespa và NCT 127 đều có vị trí trong một danh sách.

aespa nct 127

Được biết, "savage" là mini album đầu tiên của aespa, được SM Entertainment phát hành vào ngày 5 tháng 10 năm 2021 với 3 phiên bản khác nhau: P.O.S, Synk Dive và Hallucination Quest. EP bao gồm 6 bài hát, trong đó có bài hát chủ đề cùng tên. Album đã gặt hái được cả những thành công về mặt thương mại lẫn các phản hồi tích cực từ giới phê bình âm nhạc, những người đã khen ngợi phong cách "cyberpunk" hiện đại, tăm tối và sự đa dạng trong thể loại âm nhạc ở album này.

Về nội dung, "Savage” tiếp nối cốt truyện độc đáo của aespa và kể câu chuyện về cách aespa và avatar của họ mang tên “ae” nhận được sự giúp đỡ của “naevis”. Họ đã đến “KWANGYA” để chiến đấu với nhân vật phản diện Black Mamba. Album cũng đạt được thành tích vô cùng ấn tượng ngay từ khi ra mắt.

Con NCT 127 được bình chọn với album "Sticker". Nó được phát hành vào ngày 17 tháng 9 năm 2021, bởi SM Entertainment thông qua Dreamus ở Hàn Quốc và Virgin Music Label & Artist Services ở Hoa Kỳ. Sản phẩm này đã giành được nhiều đề cử và chiến thắng trong các giải thưởng tại Hàn Quốc và quốc tế.  Với album này, NCT 127 đã phá kỷ lục của chính mình khi thu về được hơn 2 triệu bản album chỉ trong 1 tuần ra mắt.

Tổng hợp,