Những nữ idol coi Lee Hyori là hình mẫu để hướng tới

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:43, 04/12/2021

Hãy xem đó là những nữ idol nào nhé!

Ra mắt đã gần 20 năm nhưng Lee Hyori vẫn luôn được mệnh danh là ‘nữ hoàng gợi cảm’ số 1 Kpop. Với ngoại hình xinh đẹp và phong cách âm nhạc độc đáo, ‘cô tiên quốc dân’ vẫn luôn được rất nhiều hậu bối ngưỡng mộ và lấy cô làm hình tượng để theo đuổi.

Dưới đây là danh sách 4 nữ thần tượng luôn xem “đàn chị” này là mục tiêu để hướng tới.

1.Kim Chungha

Kim Chungha nổi tiếng với tư cách là cựu thành viên của nhóm nhạc dự án I.O.I và hiện tại đang hoạt động như một ca sĩ solo.

Kim ChungHa, IOI, 2017 Kim ChungHa,

Trong một bài phỏng vấn cho album solo đầu tay "Hands on me", Kim Chungha đã không hề do dự mà lựa chọn Lee Hyori là hình mẫu hướng tới của mình. Cô nàng cũng thú nhận rằng mình là một fan lớn của đàn chị nổi tiếng này.

2. Mijoo (Lovelyz)

Lovelyz là nhóm nhạc nữ dưới trướng Woollim Entertainment với hình tượng “ngây thơ” và “trong sáng”. Thật trùng hợp khi hồi mới ra mắt, Lee Hyori là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng một thời Fin.K.L cũng theo đuổi concept này. Vậy nên chẳng có gì lạ khi Mijoo – thành viên xinh đẹp của Lovelyz  lại vô cùng ngưỡng mộ Lee Hyori. Cô nàng còn thổ lộ “Hồi còn là thực tập sinh, em thường xem đi xem lại những video biểu diễn của tiền bối Lee Hyori”

3. Rena (Pristin)

Pristin là nhóm nhạc nữ tân binh gồm 10 thành viên, trong đó Rena đảm nhận vai trò rap chính. Các fan Pristin chắc hẳn đều biết thần tượng của cô nàng rapper này chính là “cô tiên quốc dân” Lee Hyori bởi Rena chẳng hề ngại ngần thể hiện tình yêu của mình dành cho đàn chị.

Một điều thú vị nữa là Rena sinh năm 1998 và đó cũng là năm Lee Hyori ra mắt cùng Fin.K.L. Vậy mới biết sức ảnh hưởng của “nữ hoàng gợi cảm” là bất chấp thời gian.

4. Solbin (Laboum)

Solbin là visual và cũng là thành viên nổi tiếng nhất Laboum. Màn “tranh luận” lựa chọn Lee Hyori là hình mẫu lý tưởng trong số các ca sĩ tiền bối Bada (S.E.S) và Stephanie (The Grace) ngay trước mắt họ của cô nàng trong chương trình “Video Star” là một cảnh khá nổi tiếng.

Trước đây, trên “Radio Star”, Solbin từng nói với biên kịch rằng Lee Hyori là hình mẫu hướng tới của mình. Sau này, có dịp cùng làm khách mời trên “Video Star” Bada đã hỏi khó Solbin “Chắc Solbin nghĩ em ấy không phải là một ca sĩ giỏi rồi.

video-star-episode-15-recap-g-solbin-laboum

Solbin đã rất lúng túng và đã đưa ra 3 lý do mình lựa chọn đàn chị Lee Hyori. Thứ nhất là bởi hai người đều có làn da nâu, tiếp theo là vì Lee Hyori sở hữu những màn trình diễn xuất sắc và lý do cuối cùng khá hài hước khiến trường quay phải bật cười “Chị ấy rất giỏi đi show ..và…và…em cũng muốn sống ở đảo Jeju”.

Pear,