Trọn bộ ảnh cuới của Karik và Thúy Ngân: Đẹp đôi đến mức ai cũng phải nao lòng

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:13, 04/12/2021

Mới đây, Karik và Thúy Ngân đã tung ra trọn bộ ảnh cưới của mình.

Vào tối ngày 3 tháng 12, netizen đứng ngồi không yên khi bức ảnh tình tứ của Karik và Thúy Ngân được lộ diện. Nhiều người đang mong chờ tín hiệu vui của cặp đôi. Mới đây, cả hai đã khoe trọn bộ "ảnh cưới" của mình.

Thúy Ngân

Mới đây nhất, từ phía NTK Linh Nga đã chia sẻ loạt ảnh nam HLV Rap Việt và Thúy Ngân đang diện trang phục cưới và chụp ảnh từ studio. Anh bảnh bao với vest đen, trong khi nữ diễn viên rất xinh đẹp, điệu đà mặc chiếc váy trễ vai, bồng bềnh.

Thúy Ngân

Vẫn là những câu hỏi về chuyện hẹn hò của cả hai. Từ trước đến nay, Karik hay mỹ nhân Gạo nếp gạo tẻ đều chưa khi nào đề cập đến việc giữa họ có mối quan hệ trên mức bạn bè. Chính lẽ đó, khi có những khung ảnh tình tứ xuất hiện, các fan không khỏi trầm trồ.

Thúy Ngân

Karik - Thúy Ngân hiện tại đều đang độc thân. Nam HLV tan vỡ với bạn gái hot girl Bella cách đây không lâu. Trong khi đó, phần lớn khán giả gán ghép Thúy Ngân với Trương Thế Vinh, và nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Trên các diễn đàn, mọi người vẫn chưa hoàn toàn tin 100% chuyện cả hai hẹn hò và nhiều thông tin nghĩ rằng họ chỉ đang cùng hợp tác cho một dự án nghệ thuật, đóng MV hoặc trở thành gương mặt đại diện của một nhãn hàng váy cưới,... Nhưng một số khác lại cho rằng hai người đang độc thân, việc đến với nhau cũng chẳng có gì khó hiểu.

"Hai chiếc visual tuyệt quá."

"Nhìn đôi này cưng quá xá."

"Đừng cưới trong MV nữa, cưới thật luôn đi."

"Đẹp đôi quá trời rồi, cưới luôn đi hai anh chị ơi."

Tổng hợp,