Quang Hải vắng mặt trong buổi thi đấu đối kháng của tuyển Việt Nam

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 11:26, 04/12/2021

Trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền vệ Quang Hải không xuất hiện trong buổi tập thi đấu đối kháng của tuyển Việt Nam trước thềm trận đấu khai mạc AFF Cup 2020.

Tuyển Việt Nam đã trải qua buổi tập rèn luyện kỹ năng và chia nhỏ đội hình thi đấu đối kháng, nhằm giúp huấn luyện viên Park Hang-seo rà soát lực lượng và lựa chọn nhân sự cho trận đấu khai màn AFF Cup 2020 gặp tuyển Lào vào ngày 6.12 tới đây.

Tuy nhiên, trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền vệ Quang Hải đã không xuất hiện trong đội hình thi đấu đối kháng của tuyển Việt Nam. Theo đó, bộ đôi cầu thủ này có dấu hiệu bị mỏi cơ nên phải tập luyện theo giáo án riêng của đội ngũ bác sĩ. Dù vậy, tình trạng của Quế Ngọc Hải và Quang Hải không quá nghiêm trọng.

Tiền vệ Quang Hải và trung vệ Quế Ngọc Hải bị mỏi cơ trong buổi tập gần nhất của tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF
Tiền vệ Quang Hải và trung vệ Quế Ngọc Hải bị mỏi cơ trong buổi tập gần nhất của tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

Ngoài 2 trường hợp này, đội tuyển Việt Nam vẫn đảm bảo quân số khi không phát sinh thêm ca chấn thương đáng tiếc nào. Trong đó, trung vệ Đình Trọng và tiền vệ Minh Vương đang hồi phục rất tốt và tỏ ra sung sức trong các buổi tập luyện của đội tuyển Việt Nam.

Sự vắng mặt duy nhất của tuyển Việt Nam là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, bởi cầu thủ này không đủ các thủ tục cần thiết để nhập cảnh Singapore tham dự AFF Cup 2020. Theo đó, huấn luyện Park Hang-seo cũng không có thêm bất kì sự bổ sung nào khác cho đội hình của tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam sẽ còn 2 buổi tập nữa trước thềm trận đấu mở màn tại AFF Cup 2020. Trong những ngày qua, huấn luyện viên Park Hang-seo cùng các cộng sự đã xây dựng nhiều phương án chiến thuật khác nhau phù hợp với tính chất của từng trận đấu và từng đối thủ.

MINH PHONG