Game esport Free Fire hợp tác bộ tứ Touliver, Binz, Rhymastic, Soobin
Xe - Công nghệ - Ngày đăng : 09:48, 04/12/2021
Các nghệ sĩ sẽ giữ vai trò đại diện thương hiệu và góp mặt trong nhiều hoạt động quan trọng: ra mắt bộ sưu tập thời trang Freaky Squad đậm phong cách hip hop cùng vật phẩm trong game do họ đồng sáng tạo, giới thiệu MV Freaky Squad, hoạt động trình diễn và host sự kiện thi đấu trực tiếp trên các nền tảng của Free Fire & SpaceSpeakers.
Lấy cảm hứng và phát triển dựa trên cá tính riêng biệt của bốn nghệ sĩ, Freaky Squad là câu chuyện về một nhóm nhạc ẩn danh với phong cách có phần dị biệt, thể hiện cái tôi mạnh mẽ và bản lĩnh của từng người. Câu chuyện sẽ được kể lại một cách sinh động và sáng tạo qua MV kết hợp cùng những sản phẩm thời trang.
Bộ sưu tập được ra mắt bao gồm: Gói Nghệ sĩ (SOOBIN), gói Nhà thơ (Binz), gói Rapper (Rhymastic) và gói Nhạc sĩ (Touliver). Mỗi trang phục đều toát lên phong cách riêng của từng người, tuy nhiên khi đứng cùng nhau trong một đội vẫn tạo nên sự thống nhất của một “squad” cá tính đúng với tinh thần của dự án: Battle in Style - Chiến thật Chất.
Rhymastic đã đại diện chia sẻ về lần hợp tác “thế kỷ”: “Gắn bó hơn mười năm nhưng đây là lần đầu tiên cả bốn anh em Touliver, Binz, Rhymastic và SOOBIN cùng góp mặt trong một dự án để cháy trên một con beat và chiến cùng một con game cả nhóm yêu thích. Đây cũng là lần đầu chúng tôi được khám phá thế giới của game kết hợp với thời trang và âm nhạc mang đậm dấu ấn chính mình thông qua bộ sưu tập Freaky Squad”.
Ông Nguyễn Thanh Bình, giám đốc sản phẩm Free Fire tại Việt Nam, cho biết: “Hợp tác cùng các nghệ sĩ tài năng từ SpaceSpeakers thông qua việc ra mắt bộ sưu tập Freaky Squad là bước tiến giúp Free Fire chạm đến trái tim của các bạn trẻ luôn cháy hết mình với niềm đam mê âm nhạc và thời trang phong cách hip hop, đúng với tuyên ngôn “Battle in Style” của Free Fire.
Thông qua dự án, chúng tôi hy vọng mang đến một góc nhìn mới cho bạn bè quốc tế về những sản phẩm chất lượng, chỉn chu do chính những người Việt trẻ sáng tạo từ bộ sưu tập thời trang, music video đến phim kỹ xảo… sẽ được hé lộ trong thời gian sớm nhất”.
Free Fire được biết đến là game di động đứng đầu về số lượt tải toàn cầu trong hai năm liên tiếp 2019 và 2020, với con số lên hơn một tỷ lượt tải về trên Google Play (báo cáo “State of Mobile 2021” của App Annie).
Giải đấu Esports của Free Fire cũng ghi nhận số lượt xem trực tiếp nhiều nhất trên thế giới, ngoại trừ trên các nền tảng của Trung Quốc, với hơn năm triệu người xem cùng lúc, theo thống kê của Esports Charts.
Ở quy mô quốc tế, Free Fire đã mang đến nhiều sự kết hợp thành công với các hiện tượng giải trí toàn cầu như Cristiano Ronaldo (lĩnh vực bóng đá), McLaren (lĩnh vực đua xe F1), Venom và Money Heist (lĩnh vực điện ảnh)... và bây giờ là SpaceSpeakers (lĩnh vực âm nhạc và thời trang) tại Việt Nam.