4 mẹo giữ tâm an giữa bộn bề cuộc sống

Ăn ngon - Sống khỏe - Ngày đăng : 08:45, 04/12/2021

Bình thường mới sau dịch bệnh khiến con người lại bận rộn với cuộc sống mưu sinh cùng nỗi lo về dịch bệnh luôn thường trực. Học cách giữ tâm an giữa bộn bề cuộc sống là biện pháp mà các chị em đang áp dụng để có thể sống vui vẻ, tươi trẻ hơn mỗi ngày.

Cuộc sống nhiều thay đổi

Cả đất nước đang chuyển sang giai đoạn bình thường mới, cuộc sống lại hối hả sau những chuỗi ngày dài giãn cách. Khối lượng công việc bắt đầu nhiều lên để bù lại những ngày nghỉ hoặc làm online do dịch. Nhiều người còn gặp phải tình trạng thất nghiệp hoặc thu nhập giảm xuống hay cảm thấy khó khăn khi phải thay đổi một phương thức làm việc mới.

Bên cạnh đó, chị em luôn cần kèm cặp những đứa con khi chúng học online, bởi nếu lơ đãng một chút có thể bé sẽ không theo kịp bài giảng trên lớp. Công việc chăm sóc gia đình cũng là nguyên nhân khiến áp lực gia tăng khi giá cả leo thang, các hóa đơn xếp chồng chất. Dịch bệnh vẫn luôn rình rập, đe dọa và có thể quay trở lại nếu chủ quan khiến cho cuộc sống của chị em lại thêm mệt mỏi.

4 mẹo giữ tâm an giữa bộn bề cuộc sống - Ảnh 1.

Cuộc sống bộn bề vẫn tiếp diễn và những người phụ nữ vẫn loay hoay để giải quyết các vấn đề mà họ gặp phải. Vì vậy, làm thế nào để giữ cho tâm an tĩnh để sáng suốt tìm ra hướng giải quyết là vấn đề mà rất nhiều người muốn tìm hiểu.

4 mẹo giữ tâm thái an yên cho phái đẹp

Có nhiều cách để chị em giảm bớt những căng thẳng của cuộc sống thường ngày. 4 mẹo dưới đây có thể giúp phái đẹp giữ được tâm thái an yênvượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Làm việc thông minh

Sắp xếp các công việc theo mức độ ưu tiên và tập trung giải quyết là cách thông minh để bạn hoàn thành công việc dễ dàng hơn. Bỏ qua những việc vụn vặt, giải quyết chúng khi đã hoàn thành những vấn đề quan trọng sẽ giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc và tiết kiệm được kha khá thời gian cho bản thân.

Gần gũi với thiên nhiên

Một vườn cây nhỏ có thể giúp chị em cảm thấy thư thái hay cảm giác được hít thở bầu không khí trong lành từ thiên nhiên là cách mà nhiều người lựa chọn để tìm sự an yên trong tâm hồn. Hành động này giúp xoa dịu những vết thương trong tâm hồn, giảm bớt những áp lực đang đè nặng.

4 mẹo giữ tâm an giữa bộn bề cuộc sống - Ảnh 2.

Sống chậm lại

Thay vì quay cuồng với guồng quay của cuộc sống, chị em có thể sống chậm bằng cách tận hưởng những khoảng thời gian rảnh rỗi để yêu thương bản thân và chăm sóc gia đình.

Chiều chuộng bản thân bằng cách làm một số việc mình thích, học tập những điều mới là cách để chị em có thể thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, đầy áp lực.

Bên cạnh đó, sống chậm lại còn giúp chị em liên hệ lại với những người bạn, người thân mà lâu rồi chưa gặp lại, để trân trọng hơn những mối quan hệ vốn có.

Trải nghiệm mới, niềm vui mới

Chị em hoàn toàn có thể tìm kiếm những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống bằng cách tận hưởng những trải nghiệm mới như học cùng con, làm bánh, trồng cây với cả gia đình,... những việc mà trước khi đại dịch xuất hiện chị em luôn không có thời gian để thực hiện.

Ngoài 4 mẹo trên, chị em có thể bổ sung thêm nội tiết tố tự nhiên bằng cách sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Doppelherz Meno

Sản phẩm có thành phần chính là isoflavone - một nội tiết tố thực vật có khả năng chuyển hóa thành estrogen nội sinh giúp hỗ trợ cân bằng nội tiết tố. Từ đó, chị em giảm bớt những áp lực, căng thẳng và xinh đẹp, rạng ngời hơn mỗi ngày.

Doppelherz Meno - Giải pháp giúp duy trì nét xuân ở phụ nữ
Doppelherz Meno là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Doppelherz với hơn 100 năm xuất hiện trên thị trường, thuộc Tập đoàn Queisser Pharma (CHLB Đức). Đây cũng là sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh bán chạy tại Đức.

4 mẹo giữ tâm an giữa bộn bề cuộc sống - Ảnh 4.

Doppelherz Meno - Giải pháp hàng đầu giúp duy trì nét xuân ở phụ nữ

Phân phối chính tại hơn 70 quốc gia trên thế giới, Doppelherz Meno được người dùng tin tưởng sử dụng với hàng loạt các ưu điểm như:
- Bổ sung nội tiết tố có nguồn gốc thực vật Isoflavone có tác dụng tương tự estrogen nội sinh. Từ đó, giúp hỗ trợ cân bằng nội tiết tố trong cơ thể mà lại an toàn.
- Hàm lượng Isoflavone được bổ sung giúp hỗ trợ phụ nữ giảm các triệu chứng như: Bốc hỏa, mất ngủ, nám sạm,,...
- Dự phòng loãng xương ở phụ nữ do bổ sung Canxi.
Đối tượng sử dụng
- Dùng cho phụ nữ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh và sau mãn kinh;
Cách dùng
- Uống 1 viên/ngày, uống sau bữa ăn.
- Không được nhai.
Lưu ý khi sử dụng
- Thực phẩm này không được sử dụng thay cho bữa ăn chính.
- Không phù hợp cho trẻ em và thanh thiếu niên.
- Không sử dụng vượt quá liều khuyến cáo.
- Do thiếu dữ liệu nghiên cứu, phụ nữ được chẩn đoán có khối u phụ thuộc estrogen không nên sử dụng sản phẩm.
- Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Quy cách đóng gói
Hộp 30 viên nén (3 vỉ x 10 viên).