Tưng bừng sinh nhật ToCoToCo: Iphone 13 Promax và hàng ngàn quà tặng khủng đã có chủ nhân

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 09:00, 04/12/2021

Thổi nến sinh nhật lần thứ 8, thương hiệu trà sữa ToCoToCo “chốt deal” xịn xò khi tung chương trình vòng quay trúng thưởng mỗi ngày từ 10/11 đến 12/12/2021. Chủ nhân chiếc Iphone 13 Promax đã xuất hiện cùng hàng ngàn quà tặng đã được gọi tên.

Ngoài ra, để đánh dấu cột mốc 8 năm thành lập, ToCoToCo còn tung ra bộ đôi sản phẩm cà phê độc quyền “Vị nguyên bản – Cho ngày mới đầy sáng tạo” hứa hẹn sẽ khuấy đảo giới trẻ trong thời gian sắp tới.

Vòng quay sinh nhật ToCoToCo: Xem livestream trúng ngay Iphone 13 Promax

Nhằm tri ân thực khách Việt đồng hành cùng ToCoToCo trong suốt thời gian 8 năm, chương trình ưu đãi mừng sinh nhật năm nay của ToCoToCo chính thức ra mắt với tên gọi “8 năm gắn kết triệu trái tim”. Đây đồng thời là cột mốc quan trọng, đánh dấu hành trình phát triển, không ngừng đổi mới, gắn kết triệu trái tim của thương hiệu trà sữa quốc dân ToCoToCo.

Chiêu đãi những tín đồ mê trà sữa trong chương trình siêu khuyến mãi mừng tuổi mới của ToCoToCo lần này sẽ là bộ đôi sản phẩm "đỉnh kout", cùng menu nước uống đa dạng phù hợp nhu cầu, sở thích với tất cả các nhóm khách hàng. Một tin vui nữa dành cho các thực khách trong tháng sinh nhật này, khi đến với ToCoToCo, các bạn sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn phần quà cực khủng.

picture1.jpg

Thưởng thức trà sữa mà còn có cơ hội trúng iphone 13 Promax thì tuyệt gì bằng

Cụ thể, với hóa đơn không kể mua tại cửa hàng hay đặt qua app, mỗi khách hàng sẽ nhận được 01 mã số may mắn in trực tiếp trên hóa đơn. Đặc biệt, khách hàng còn được sử dụng mã số may mắn này để quay số trúng thưởng giải tuần với phần quà cực “khủng”: Iphone 13 Promax hoặc mặt dây chuyền vàng một chỉ ToCoToCo 18K. Chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra liên tục từ ngày 10/11 đến 12/12/2021.

picture2.png

Livestream Vòng quay trúng thưởng thu hút gần 300 nghìn lượt xem và hơn 10 nghìn bình luận.

Khách hàng có thể theo dõi kết quả giải thưởng khủng mỗi tuần qua livestream trực tiếp “Vòng quay sinh nhật ToCoToCo”. Vừa qua, các buổi phát sóng trực tiếp trên fanpage ToCoToCo đã thu hút tới gần 300 nghìn lượt xem và hơn 10 nghìn bình luận.

Có thể thấy qua các buổi livestream, chương trình khuyến mãi của ToCoToCo đã tạo nên “cơn sốt” trong giới trẻ với châm ngôn “Có chơi có thưởng”. Nhiều khán giả đã hào hứng theo dõi, hồi hộp chờ đón kết quả và tham gia bình luận đặt câu hỏi cho chương trình. Thông qua livestream, khách hàng ToCoToCo cũng sẽ được nhận những phần quà may mắn cực kỳ thú vị như một gameshow online của chương trình. Sau những vòng quay của buổi livestream, chủ nhân chiếc Iphone 13 Promax và mặt dây chuyền vàng 18K đã xuất hiện cùng hàng ngàn quà tặng may mắn được trao đến tay khách hàng ToCoToCo. Sự kiện "hot hit" nhất nhì mạng xã hội sẽ được livestream trên Fanpage ToCoToCo lúc 20h thứ Bảy.

Bộ đôi cà phê mới độc quyền ToCoToCo, nhìn chỉ muốn thử ngay

Từ những năm đầu thành lập tại Việt Nam, ToCoToCo đã xây dựng thương hiệu tiên phong sử dụng các nguồn nguyên liệu từ nông sản Việt, nhằm tạo ra hương vị thơm ngon và mang đến giá trị gắn kết cho người tiêu dùng.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật 8 tuổi, ToCoToCo ra mắt bộ đôi cà phê theo concept “Vị nguyên bản – Cho ngày mới đầy sáng tạo” độc quyền: ROYAL PEARL MILK COFFEE (cà phê sữa trân châu hoàng kim) và GRASS JELLY MILK COFFEE (cà phê sữa sương sáo). Sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê và các topping “gây nghiện” hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt trong giới trẻ, đặc biệt là những tín đồ cà phê sẽ không thể bỏ lỡ bộ đôi thức uống độc đáo này.

picture3.jpg

Cận cảnh bộ đôi cà phê mix topping trà sữa đang chiếm spotlight trên mạng xã hội mấy ngày nay

Qua khảo sát chung của những ngày đầu ra mắt sản phẩm, nhiều khách hàng là nhân viên văn phòng rất thích thú với hương vị cà phê mới của ToCoToCo. Thói quen uống cà phê sáng để khởi đầu ngày mới nay đã thêm sự lựa chọn từ bộ đôi cà phê mới từ ToCoToCo. Cùng với đó, nhiều bạn trẻ mê trà sữa, thích trải nghiệm những xu hướng mới nay cũng hào hứng dùng thử cà phê sữa kết hợp với hai loại topping thần thánh: trân châu hoàng kim và sương sáo.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê và các topping “thần thánh” đã tạo nên điểm nhấn mới mẻ: bừng tỉnh ngày mới nhờ hương cà phê đậm vị ngào ngạt lại thêm phần topping dẻo dai, ngọt ngào thú vị, kích thích sự sáng tạo. Giờ đây, giới trẻ không chỉ được thưởng thức hương vị cà phê nguyên bản mà còn trải nghiệm những hạt trân châu dẻo dai, sương sáo thơm mềm tan, hài hòa trong vị giác.

Thưởng thức trà sữa ngay, quay số liền tay các bạn ơi!

Xem chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây.

Liên hệ giải đáp thắc mắc về chương trình: 1900.63.69.36