Từng gây chấn động với loạt 'thảm họa Vpop', cuộc đời của các ca sĩ như Lệ Rơi, Phi Thanh Vân ra sao?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:15, 03/12/2021

Rất nhiều ca sĩ đã tạo nên những bản hit... thảm họa một thời. Cuộc sống của họ giờ ra sao?

Phương My - "Nói dối"

Nhắc đến một trong những thảm họa âm nhạc, chắc chắn không thể bỏ qua Phương My với ca khúc "Nói dối". Cho đến thời điểm hiện tại, đây được mệnh danh là "nhạc phẩm thảm họa quốc dân" của Vpop.

Tuy nhiên, thay vì ngập ngừng, Phương My lại tự hào với cái mác "thảm họa Vpop". Phương My chia sẻ, thời gian đi hát quá vất vả để tạo dựng tên tuổi và phong cách riêng, cô không có nhiều ưu thế về ngoại hình cũng như giọng hát, chính vì vậy, Phương My đã tìm đến dòng nhạc và cách thể hiện cá tính riêng không giống ai, với mong muốn được người xem đón nhận.

Hiện tại, tin tức của Phương My khá ít ỏi. Tuy nhiên sau hơn 1 năm ra bản hit thảm họa "Nói dối", Phương My đã tậu được nhà.

Phi Thanh Vân - "Da Nâu"

Phi Thanh Vân nhanh chóng trở thành một trong nhựng thảm họa Vpop sau ca khúc đình đám "Da Nâu". Vào thời điểm đó, ca khúc đã tạo nên cơn sốt vì độ... nhảm nhí của nó.

Sau thành công của ca khúc "Da Nâu", Phi Thanh Viên đã lấn sân sang nhiều lĩnh vực nghệ thuật từ đóng phim, người mẫu. Thậm chí, người đẹp còn kêu gọi đầu tư trên truyền hình. Nhưng tất cả những gì netizen nhớ đến là loạt lùm xùm đời tư của cô nàng. Hiện tại, Phi Thanh Vân đang trải qua nhiều biến cố đời tư khiến nhiều khán giả lo lắng cho tương lai của cô.

Lệ Rơi

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, sống tại Hải Dương. Anh nổi tiếng trên cộng đồng mạng từ giữa năm 2014 với biệt danh Lệ Rơi. Nét chân chất cùng giọng hát khá buồn cười và những phát ngôn có phần ngô nghê của Lệ Rơi khiến anh được chú ý.

Từ phòng ngủ của mình, anh thu âm thể hiện nhiều ca khúc như Con Nhà Nghèo, Em Của Ngày Hôm Qua, Nắng Ấm Xa Dần… bằng "chất giọng không hay nhưng yêu thích ca hát".

Tuy nhiên, không dừng lại ở hát chơi, Lệ Rơi đã ôm mộng vào showbiz như quay MV, đóng phim, làm mẫu ảnh. Bên cạnh đó, Lệ Rơi cũng thử sức với vai trò kinh doanh và thành lập một công ty truyền thông. Tuy nhiên, con đường showbiz của anh ngày càng mờ nhạt.

Hiện tại, Lệ Rơi đã quyết định trở lại là chính mình, sống cuộc đời bình dị. Bên cạnh đó, anh đã xin vào làm công việc hành chính cho một công ty tại Hải Dương, có mức lương tốt và một cuộc sống ổn định. Netizen đã rất vui mừng và chúc anh hạnh phúc.

Lê Kiều Như

Lê Kiều Như từng tham gia cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Cần Thơ và đi hát một thời gian. Năm 2005 người đẹp đoạt giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" trong chương trình VTV Bài hát tôi yêu. Tuy nhiên, cô lại tung ra một ca khúc thảm họa mang tên "Đừng yêu em".

Hiện tại nữ nghệ sĩ tai tiếng một thời đã có cô con gái ngoan ngoãn, xinh xắn tròn 5 tuổi. Những lúc không bận rộn chuyện gia đình, Lê Kiều Như phụ giúp ông xã công việc sản xuất phim.

Bước vào độ tuổi U40, thỉnh thoảng cô vẫn thoải mái chia sẻ những bức hình diện áo tắm hút mắt.

Vĩnh Thuyên Kim

Vào thời điểm tung ra ca khúc "Teen Vọng Cổ", Vĩnh Thuyên Kim đã nhận được phản ứng trái chiều. Nhiều người cho rằng đây là sản phẩm thảm họa đích thực. Điều này đã từng khiến Vĩnh Thuyên Kim sốc nặng.

Sau hơn 10 năm, Vĩnh Thuyên Kim chính là nhân vật hiếm hoi tháo mác thảm họa để vươn trở thành ca sĩ thực lực. Hiện tại Vĩnh Thuyên Kim chọn nhạc vinahouse, nhạc remix để tiếp tục phát triển và may mắn nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Các ca sĩ "thảm họa" có còn thời?

Hiện tại, những nghệ sĩ dán mác thảm họa tại Vpop bao gồm Phí Phương Anh, Chi Pu, FOR7,... Liệu tương lai của họ thế nào? Hãy cùng theo dõi nhé!

Tổng hợp,