Hãng độ Mulliner nâng tầm Bentley bằng phiên bản Blackline, đối đầu Rolls-Royce Black Badge

Xa lộ - Ngày đăng : 15:00, 03/12/2021

Các phiên bản trang trí màu đen đã trở thành một lựa chọn khá phổ biến trong phân khúc xe sang.

Bentley đã thêm tuỳ chọn của phiên bản Blackline cho toàn bộ dòng xe của họ, bao gồm Flying Spur, Bentayga, Continental GT và GT Convertible. Vì 38% đơn đặt hàng của mẫu Continental GT là dành cho mẫu Blackline, hãng xe Anh đã nâng tầm bằng cách thêm tuỳ chọn Mulliner Blackline với những trang bị độc quyền hơn.

Nội thất Bentley Continental GT Mulliner Blackline
Nội thất Bentley Continental GT Mulliner Blackline

Mulliner Blackline hiện có sẵn cho các mẫu Continental GT và GT Convertible, thay thế tất cả các đường viền chrome sáng bóng - ngoại trừ huy hiệu Bentley - bằng màu đen. Tuy nhiên, có thể phân biệt Mulliner Blackline với Blackline thông thường nhờ các đường viền sáng trên viền đen của lưới tản nhiệt, tương tự như hoa văn trên mang bên hông có huy hiệu Mulliner. Hơn nữa, không giống như các mẫu Mulliner khác có nắp tráng gương bạc satin, ở đây chúng được sơn màu đen bóng Beluga. 

Bentley Continental GT Mulliner Blackline
Bentley Continental GT Mulliner Blackline với phong cách trang trí nhiều chi tiết màu đen

Mâm xe 22 inch màu đen có huy hiệu Bentley mạ chrome và tương lai gần, công ty sẽ cung cấp mâm xe Mulliner không sáng bóng. Như bạn mong đợi, sự đa dạng về sự kết hợp màu sắc được cung cấp cho những chiếc Bentley hai cửa là vô hạn, mặc dù Mulliner khuyên bạn nên sử dụng tám cách kết hợp ba màu để giúp cuộc sống của những người mua tiềm năng trở nên dễ dàng hơn.

Bentley Continental GT Mulliner Blackline sẽ có các tuỳ chọn cá nhân hoá
Bentley Continental GT Mulliner Blackline sẽ có các tuỳ chọn cá nhân hoá

Bên trong, chúng tôi tìm thấy lớp chần bông đặc trưng “Diamond in Diamond” cho ghế ngồi, cửa ra vào và các tấm ốp phía sau. Mức độ chi tiết được thể hiện qua việc mỗi viên kim cương chứa 712 mũi khâu thẳng hàng về phía trung tâm, với tổng số khoảng 400.000 mũi khâu xung quanh cabin.

Mulliner Continental GT và GT Convertible có sẵn với động cơ V8 4.0L tăng áp kép sản sinh 542 mã lực hoặc W12 6.0L tăng áp kép sản sinh 626 mã lực. 

La zăng Bentley Continental GT Mulliner Blackline
La zăng Bentley Continental GT Mulliner Blackline

Đến nay, Mulliner đã tự tay chế tạo hơn 1.000 chiếc xe, được cá nhân hóa theo sở thích của chủ nhân. Những thứ này được bao gồm trong chương trình Bentley Mulliner Coachbuilt dành cho các mẫu phiên bản giới hạn như Bacalar, Bentley Mulliner Classic để tham quan lại các mẫu cũ hơn như Blower Continuation Series và Bentley Mulliner Collections dành cho các sản phẩm phái sinh tập trung vào sang trọng của dòng sản phẩm cốt lõi của Bentley.

Sơn Phạm