Đọ sắc bộ 3 visual nữ gen 4 tại 'AAA 2021': Vì sao Karina (aespa) vẫn khiến Knet có chút 'lấn cấn' khi đặt cạnh Yuna (ITZY) và Jang Wonyoung (I'VE)

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:21, 03/12/2021

Mặc dù cả 3 đều 'sống sót' qua những bức ảnh báo chí nhưng một số bình luận vẫn tỏ ra không phục khi thấy Karina được xếp ngang hàng với Yuna và Jang Wonyoung.

Vào tối 2 tháng 12 vừa qua, lễ trao giải "Asia Artist Awards 2021" (gọi tắt là "AAA 2021") đã diễn ra tại KBS Arena Hall, Seoul, Hàn Quốc. Khác với các lễ trao giải khác chỉ dành để tôn vinh các nghệ sĩ thuộc từng lĩnh vực âm nhạc hoặc phim ảnh, "Asia Artist Awards" hàng năm luôn là tôn vinh cả những ca sĩ/idol lẫn diễn viên xuất sắc nhất vì những cống hiến của họ trong suốt 1 năm qua.

Trên thực tế, nếu so sánh với các giải thưởng danh giá và mang tính chuyên môn cao như "Melon Music Awards" hay "Golden Disc Awards", "Asia Artist Awards" không được người Hàn đánh giá cao bằng mà bằng chứng rõ ràng nhất là kết quả hàng năm của nó đều khiến cộng đồng mạng cảm thấy có phần không hợp lý nếu không muốn nói là khá hài hước. Với "AAA 2021", kết quả của 9 hạng mục Daesang đã và đang gây ra không ít tranh cãi không chỉ vì số lượng quá nhiều mà còn vì sự xuất hiện của một vài cái tên khiến netizen Hàn phải hoang mang tự hỏi họ đã có thành tựu gì nổi bật trong năm qua để có thể nhận Daesang.

Tạm bỏ qua những tranh cãi về kết quả chung cuộc, "AAA 2021" vẫn là một sự kiện nhận được sự quan tâm đặc biệt của các fan Kbiz đặc biệt là khi họ có thể nhìn thấy sự xuất hiện của một dàn trai xinh gái đẹp gồm toàn những idol, diễn viên có tiếng của Hàn Quốc. Chẳng những gây ấn tượng với những màn trình diễn cuốn hút trên sân khấu, nhiều nghệ sĩ còn trở thành chủ đề gây sốt chỉ với khoảnh khắc xuất hiện trên thảm đỏ.

Trong số này, sự xuất hiện của bộ 3 idol nữ Yuna(ITZY), Jang Wonyoung (I'VE) và Karina(aespa) trong cùng một sự kiện hiện đang trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Cả 3 đều là những thần tượng thường xuyên được gọi tên trong các bảng xếp hạng top visual gen 4, và bản thân việc có thể "sống sót" qua ảnh báo chụp - vốn là nỗi ám ảnh của rất nhiều sao Hàn, đã đủ chứng minh đẳng cấp nhan sắc của họ.

AAA-2021

Tuy nhiên khi đặt cạnh YunaJang Wonyoung, không ít netizen lại cho rằng Karinavẫn có chút gì đó khiến họ phải "lấn cấn". Giải thích cho nhận định này, một số người lý giải rằng trong khi Yuna hay Jang Wonyoung từ lâu đã được công nhận đẹp ở mọi góc độ thì với Karina, cô vẫn chưa thực sự nổi bật ở một số góc độ nhất định. Đặc biệt, có người còn chỉ ra rằng ảnh cận mặt của Karina trong những shoot hình của báo chí vẫn có chút gì đó "lép vế" hơn khi so với 2 người còn lại.

AAA-2021

Một cuộc bình chọn với nội dung: Yuna và Jang Wonyoung đẹp hơn - Vote up / Karina áp đảo 2 người còn lại - Vote down. Kết quả có tổng cộng 170 vote up và 73 vote down

- "Thiên tài gương mặt Shin Yuna"

AAA-2021

- "Ngày nào cũng là huyền thoại hết"

AAA-2021

- "Cao ghê..."

AAA-2021

- "Ủa sao Karina lại được đặt cạnh 2 người này?"

- "Đỉnh lắm bé ơi"

AAA-2021

- "Yuna đẹp thật sự luôn"

AAA-2021

- "Cả 3 đều đẹp mà nhỉ? Sao cứ phải tìm cớ để dìm hàng Karina vậy"

AAA-2021

- "Đẳng cấp ảnh báo chụp của Shin Yuna"

AAA-2021

- "Ảnh báo chụp cận mặt Karina lúc nào cũng có phần lép vế... Khi đứng trên sân khấu thì trông rất đẹp nhưng nhìn ảnh báo chụp chưa qua chỉnh sửa thế này thì lại thấy không xuất sắc đến mức đó"

- "Fan SM định dìm hàng Yuna và Jang Wonyoung nhưng có vẻ như kết quả bình chọn lại không đúng như mong đợi nhỉ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

AAA-2021

- "2 bạn ở 2 bên đúng là huyền thoại mà"

- "Karina chỉ có thể đứng cùng aespa thôi, như thế thì cả cổ lẫn các fan mới có thể thoải mái và tự tin được"

- "Karina là kiểu ở một vài góc sẽ thấy rất đẹp còn một vài góc khác thì lại không thấy đẹp cho lắm. Trên "Knowing Bros" thấy rất xinh nhưng lên "Amazing Saturday" thì..."

- "Yuna và Jang Wonyoung thật sự là.. Đúng là đỉnh của đỉnh luôn. Với những đứa trẻ xinh đẹp thế này thì chắc chắn sẽ không có chuyện ai đẹp hơn ai, chỉ là tùy theo sở thích cá nhân của từng người mà ai sẽ hợp gu bạn hơn thôi"

- "Karina cũng đẹp đấy nhưng fan em này làm ơn đừng có tâng bốc quá đà như kiểu ẻm là mỹ nhân của thế kỷ ngang tầm Sulli hay Suzy được không... Thấy hơi lố rồi đấy"

Munnie (lược dịch),