Thương hiệu điện thoại Việt nhảy sang thị trường gia dụng

Doanh nghiệp - Ngày đăng : 06:17, 03/12/2021

Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam vừa công bố nhảy vào thị trường hàng điện tử gia dụng với thương hiệu Hotwell.
vtp_9021.jpg
Thương hiệu điện thoại Việt Masscom nhảy sang thị trường gia dụng

Thương hiệu Hotwell “chào sân” với một số sản phẩm chủ lực như: nồi chiên không dầu, nồi áp suất điện tử, máy xay nấu đa năng có giá bán từ 1 - 2 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Hotwell còn cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng: ấm siêu tốc, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, máy xay thịt, bếp hồng ngoại đơn, bếp từ đơn…

Các sản phẩm Hotwell đều được thương hiệu này cam kết giá cạnh tranh thị trường kèm chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 100 ngày bên cạnh hậu mãi.

Thương hiệu này đặt mục tiêu quyết tâm xây dựng thương hiệu tin cậy và trở thành một phần không thể thiếu trong gia đình Việt, tầm nhìn trở thành 1 trong 3 công ty gia dụng lớn nhất Việt Nam vào năm 2025. 

Với sự xuất hiện của Hotwell, sân chơi thiết bị gia dụng trong nước chứng kiến cuộc đua của nhiều thương hiệu Việt khác như Sunhouse, Asanzo, Sanaky, Kangaroo hay Karofi. Các thương hiệu này sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với những ông lớn từ nước ngoài như LG, Samsung, Panasonic, Philips… hay một số thương hiệu mới nổi gồm Casper, Beko, Hisense…

HAI LAM (tổng hợp)