Mỹ Lệ tranh cãi Nguyên Vũ vì chê Hoa hậu Đỗ Thị Hà, siêu mẫu Khả Trang bị bạo hành gây nhức nhối

Showbiz - Ngày đăng : 19:49, 02/12/2021

Ca sĩ Mỹ Lệ chê Hoa hậu Đỗ Thị Hà “xấu đau đớn” lại “nhạt nhòa và thiếu não” khiến Nguyên Vũ bức xúc nói là đàn anh, đàn chị “không nên chê bai, chèn ép”. Thông tin mới về vụ siêu mẫu Khả Trang bị bạo hành gây chú ý trong ngày 2/12.

Mỹ Lệ - Nguyên Vũ đăng đàn chỉ trích nhau vì Hoa hậu

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang chinh chiến ở cuộc thi Miss World 2021 tại Puerto Rico. Người đẹp gốc Thanh Hóa trải qua nhiều phần thi như tài năng, bikini, thuyết trình đối đầu. Trước đó Đỗ Thị Hà bị khán giả quê nhà chê bài phần trình diễn đàn T-rưng trên nền ca khúc Cô gái vót chông.

Trong một cuộc trao đổi với bạn bè, ca sĩ Mỹ Lệ thẳng thắn chê bai Hoa hậu Đỗ Thị Hà “xấu đau đớn”. Thậm chí, ca sĩ gốc Huế còn nói thêm: “Lúc đăng quang em đã thấy nhỏ này nhạt nhẽo rồi. Nên hát gì, mặc gì âu cũng là não cũng chỉ có vậy”.

258148936_5060687097278970_6250301281502599774_n.jpg
Mỹ Lệ chê Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Phát ngôn của Mỹ Lệ vấp phải loạt ý kiến trái chiều. Ngay sau đó, ca sĩ Nguyên Vũ đăng đàn phản đối đồng nghiệp: “Thật sự có chút buồn và thất vọng với lời nhận xét của người đồng nghiệp này. Đúng ra mình là người đi trước, là đàn anh đàn chị có chút tiếng tăm thì nên dành những lời động viên khuyến khích cho các bạn trẻ thêm năng lượng tích cực để cố gắng hoàn thiện bản thân trong cuộc sống.

Đằng này lại buông ra những lời chê bai thậm tệ, quá đáng như vậy mà không nghĩ đến cảm xúc của người bị nhận lời chê ấy. Gửi bạn đồng nghiệp bớt cay nghiệt với người khác để đẹp hơn trong mắt bạn bè nè. Tánh kỳ”.

untitled.jpg
Nguyên Vũ phản đối Mỹ Lệ

Ngay sau đó, Mỹ Lệ cũng thẳng thắn đáp trả: “Bạn Nguyên Vũ gì đó ơi, bạn thích câu like thì kiếm chuyện gì hay ho hơn mà làm đừng có vớ vẩn! Tôi không quan tâm đến hoa hậu, bận sấp mặt nên cũng không rảnh đăng tút chê bai ai.

Tôi không phát biểu trên trang cá nhân của mình về vấn đề mà tôi không quan tâm, chỉ là một nhà thiết kế áo dài phàn nàn bộ quốc phục của Hoa hậu nhìn xấu, chúng tôi trò chuyện với nhau trên trang anh ấy, và tôi đồng ý với nhận định của ảnh rồi cuộc nói chuyện bị rình mò cắt ghép thành tui chê hoa hậu xấu.

Tôi thấy việc nhận xét về trang phục của một người đại diện cho nước nhà đi thi là bình thường. Hoa hậu mặc gì, nói gì, hát hò gì thì cũng là đại diện cho quốc gia, nên tất cả có quyền đánh giá và nhận xét.

Tôi chỉ nêu ý kiến của mình về trang phục, và sự thật đó chỉ được tranh luận ở chế độ bạn bè. Tự nhiên bạn ở đâu nhảy vào xồn xồn chỉ trích dù chưa biết sự thật là gì?”.

Siêu mẫu Khả Trang bị chồng chưa cưới bạo hành được dư luận quan tâm

Cuối tháng 11, dư luận ngỡ ngàng khi biết thông tin siêu mẫu Khả Trang bị chồng chưa cưới bạo hành, đánh đập, giam lỏng gần một năm qua. Người đẹp tung bằng chứng lên mạng xã hội khiến những ai yêu mến cô không khỏi kinh ngạc.

118073672_1696443437169950_7888041883594830770_n.jpg
Siêu mẫu Khả Trang

Siêu mẫu cho biết cô bị hành hạ từ lúc có bầu và đến khi ở cữ. Hiện, cô đã bình phục và đang chuẩn bị làm việc với pháp luận về chuyện bị bạo hành. Đây cũng là lý do cô gần như biến mất suốt 1 năm qua.

Người hâm mộ động viên, cổ vũ siêu mẫu Khả Trang vượt qua khó khăn để mau sớm trở lại.

Khả Trang sinh năm 1992, chiều cao 1m77 với số đo 3 vòng cân đối. Cô từng đoạt nhiều danh hiệu trong các cuộc thi nhan sắc: Hoa khôi Du lịch Hà Nội 2012, Á khôi Thể thao Việt Nam 2012... và giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015. 

Người đẹp Hà Giang từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016. Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bầu chọn cô là "Mỹ nhân châu Á đương đại sexy nhất" vào năm 2017.

Năm 2018, Khả Trang đăng quang Quán quân cuộc thi Siêu mẫu quốc tế 2018 tại Thái Lan.

Trước đó, cô tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế tại Học viện Ngoại giao.

An Nhiên (Tổng hợp)