Danh tính nữ diễn viên đang được đồn đoán là thành viên girlgroup mới của Min Heejin X HYBE: Nhan sắc gợi nhớ ngay đến một thành viên TWICE

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:22, 02/12/2021

Động thái của người mẹ trên mạng xã hội khiến nhiều người bắt đầu suy đoán phải chăng cô gái này đang chuẩn bị chuyển từ sự nghiệp diễn viên sang idol

Đường đua tân binh nữ trong năm 2022 được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng khốc liệt nhưng cũng không kém phần thú vị với sự góp mặt của các "ông lớn". Trong số này, HYBE hiện đang có 2 dự án girlgroup đang rục rịch chuẩn bị debut bao gồm một nhóm dưới trướng Source Music với sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc như Kim Chaewon, Miyawaki Sakura (cựu thành viên IZ*ONE) và Heo Yunjin (thí sinh "Produce 48), cùng với đó là nhóm nữ của Min Heejin bao gồm toàn những gương mặt mới.

Min-Heejin-girlgroup

Mới đây trên các trang mạng xã hội tại Hàn Quốc bất ngờ xuất hiện tin đồn về một nữ diễn viên nhí sẽ gia nhập girlgroup mới của Min Heejin X HYBE. Nhân vật chính của tin đồn này là Ryu Hanbi, sinh năm 2004, từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình như "Come and Hug Me" của MBC, "Argon" của tvN, "The Happy Loner" của KBS,.... Với vai diễn trong "Come and Hug Me", Ryu Hanbi cũng từng mang về giải thưởng "Diễn viên nhí xuất sắc nhất" tại lễ trao giải "MBC Drama Awards 2018".

Ryu-Hanbi-Min-Heejin-girlgroup
Ryu-Hanbi-Min-Heejin-girlgroup
Ryu-Hanbi-Min-Heejin-girlgroup
Ryu-Hanbi-Min-Heejin-girlgroup
Ryu-Hanbi-Min-Heejin-girlgroup
Ryu-Hanbi-Min-Heejin-girlgroup

Tin đồn Ryu Hanbi sẽ là thành viên girlgroup của Min Heejin xuất phát từ những động thái trên mạng xã hội của mẹ cô. Nhiều người phát hiện ra rằng tài khoản của mẹ Ryu Hanbi đã follow Instagram của Min HeejinADOR (All Doors One Room, label do Min Heejin điều hành). Ngoài ra, mẹ Ryu Hanbi cũng nhấn like và để lại bình luận dưới bài đăng Instagram của ADOR.

Ryu-Hanbi-Min-Heejin-girlgroup
Ryu-Hanbi-Min-Heejin-girlgroup
Ryu-Hanbi-Min-Heejin-girlgroup

Hiện tại vẫn chưa rõ tin đồn này có bao nhiêu phần trăm là sự thật, nhưng với một thực tế rằng Ryu Hanbi đã ngừng đóng phim từ năm 2018 dù nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về diễn xuất, nhiều người tin rằng việc cô tham gia Plus Global Audition vào năm 2019 cũng như gia nhập công ty của Min Heejin vào năm 2020 giống như những gì được đề cập đến trong rumor cũng không phải là hoàn toàn không có cơ sở. Hàng loạt bình luận trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc đang dành rất nhiều lời khen cho nhan sắc của Ryu Hanbi đồng thời khẳng định cô rất hợp với nhóm nhạc của Min Heejin. Đặc biệt, từ những hình ảnh đã được hé lộ, không ít netizen cũng nhận xét ở Ryu Hanbi có gì đó rất giống Jihyo(TWICE).

- "Từ bức ảnh đầu tiên đã thấy đẹp rồi. Giống Jihyo ghê"

- "Wow có vẻ rất hợp với hình ảnh của các thực tập sinh đã spoil trước đó đấy ㅋㅋ"

- "Đẹp ghê. Có vẻ hợp với hình ảnh của nhóm đấy"

- "Chưa gì đã thấy girlgroup của Min Heejin sẽ đỉnh lắm đây"

- "Mới nhìn còn tưởng Jihyo chứ. Giống thật"

- "Bảo sao diễn xuất trong "Come and Hug Me" được khen đến vậy mà sau đó lại không thấy đóng phim nữa ㅠㅠㅠ Hóa ra là về với HYBE"

- "Riêng vụ follow Instagram này thì lúc nào cũng là bằng chứng không thể chối cãi ㅋㅋㅋ"

- "Tên cũng đẹp mà người cũng đẹp nữa... Xem "Come and Hug Me" thấy diễn tốt lắm"

- "Kiểu như phiên bản lai giữa TWICE Jihyo và Jang Wonyoung vậy ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Từ gương mặt đến khí chất đều rất hợp với hình ảnh của nhóm, đặc biệt là khi đặt cạnh các trainee từng được spoil trước đây"

Ryu-Hanbi-Min-Heejin-girlgroup
Ryu-Hanbi-Min-Heejin-girlgroup

2 nữ trainee HYBE được cho là thành viên girlgroup của Min Heejin từng được giới thiệu trong MV "Permission to Dance" của BTS

Sau khi tin đồn này được lan truyền rộng rãi, mẹ của Ryu Hanbi hiện đã unfollow Instagram của Min Heejin và ADOR.

Munnie (lược dịch),