Ảnh 11 năm trước của nam thần Vpop gây choáng: Dậy thì cực đỉnh là đây!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:21, 02/12/2021

Mới đây, Hoàng Dũng khiến netizen vô cùng sửng sốt khi khoe trọn ảnh 11 năm trước của mình.

Nổi tiếng với ca khúc "Nàng Thơ", Hoàng Dũng nhanh chóng trở thành nam nghệ sĩ triển vọng của Vpop. Với ngoại hình thư sinh, chất giọng ấm áp, anh đã đốn tim rất nhiều fan hâm mộ.

nàng thơ

Giữa khuya 2/12, cộng đồng mạng đã không khỏi ngỡ ngàng, ngơ ngác với hình ảnh thuở còn "ô kìa"" của Hoàng Dũng. Theo đó, trong bức hình được đăng tải là một anh chàng có thân hình mũm mĩm đeo cặp kính cận và đầy suy tư bên cây đàn guitar. Dù hình ảnh được chia sẻ ngay nửa đêm nhưng cũng đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác của cộng đồng mạng.

orange

Có thể thấy sau hơn 10 năm, nam ca sĩ mũm mĩm ngày nào nay đã trở thành anh chàng điển trai với nụ cười duyên dáng. Cách đây không lâu, Hoàng Dũng còn đăng tải loạt hình ảnh 6 múi hiếm hoi lên trang cá nhân và nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Không những chỉ có khán giả, nhiều đồng nghiệp của Hoàng Dũng cũng thể hiện sự bất ngờ. Tiêu biểu, Orange đã để lại bình luận thú vị: "Ủa khuya rồi ba", hay như Aiden Nguyễn cũng bộc lộ sự bất ngờ.

Ở thời điểm hiện tại, Hoàng Dũng và ekip của mình đang tập trung cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc nằm trong dự án Live Session 25 Mét Vuông. Ca khúc "Thói Quen" được anh kết hợp cùng Á quân Rap Việt GDucky đã tạo nên làn gió mới cũng như năng lượng tươi vui khác hẳn hình ảnh chàng ca sĩ ballad trầm lắng. Trước, đó, Hoàng Dũng cũng đã góp mặt trong một ca khúc của Orange mang tên "Khi em lớn" và tạo được tiếng vang lớn.

Tổng hợp,