HLV tuyển Thái Lan ngưng dùng mạng xã hội vì mục tiêu vô địch AFF Cup 2020

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 15:11, 02/12/2021

Huấn luyện viên Alexandre Polking đang đặt quyết tâm cao để đưa đội tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2020.

Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, huấn luyện viên Polking đã viết: "Tạm biệt mạng xã hội. Thật vinh dự được giết thời gian với bạn. Chúng ta sẽ gặp lại nhau vào tháng 1. Tập trung 100% và có rất nhiều việc trong thời gian tới".

Bên cạnh chia sẻ này, vị chiến lược gia mang 2 dòng máu Đức và Brazil còn đính kèm hình ảnh ông cùng các cầu thủ tuyển Thái Lan tại sân bay. Hiện ông và cả đội đã có mặt tại Singapore để chuẩn bị cho hành trình giành lại ngôi vương  AFF Cup 2020.

Huấn luyện viên Polking cùng tuyển Thái Lan đã có mặt ở Singapore. Ảnh: FBNV
Huấn luyện viên Polking cùng tuyển Thái Lan đã có mặt ở Singapore. Ảnh: FBNV

Trước khi lên đường sang Singapore, huấn luyện viên Polking đã nhiều lần phát biểu về việc đội tuyển Thái Lan hoàn toàn có khả năng vô địch AFF Cup 2020.

Ông Alexandre Polking được lựa chọn để dẫn dắt tuyển Thái Lan từ tháng 9, với một bản hợp đồng ngắn hạn. Trước đó, ông đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ TPHCM cho đến khi V.League 2021 bị huỷ vì dịch COVID-19. Với kinh nghiệm và sự am hiểu bóng đá Thái Lan khi từng làm việc ở đây trong khoảng 10 năm, ông Polking được đặt nhiều kỳ vọng tại kỳ AFF Cup sắp tới.

Tại AFF Cup 2020, thầy trò ông Polking nằm ở bảng A cùng các đối thủ Myanmar, Philippines, Timor-Leste và chủ nhà Singapore. Những chú "Voi chiến" sẽ chạm trán đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng là Timor-Leste trong ngày ra quân. Trận đấu này diễn ra vào ngày 5.12.

Thanh Vũ