Netizen phẫn nộ trước việc antifan chia sẻ lại ảnh nude của Hải Tú!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:29, 02/12/2021

Mới đây, netizen đã thể hiện sự tức giận khi antifan chia sẻ lại những bức ảnh nude của Haỉ Tú.

Trong một thời gian ngắn, cái tên Hải Tú bất ngờ xuất hiện trở lại khắp các trang MXH khi cô có mặt trong lễ kỷ niệm 5 năm thành lập công ty của Sơn Tùng. Từ đó đến nay, sự tích "trà xanh" của nữ hotgirl đã được khai quật lại.

hải tú

Mới đây, Hải Tú tiếp tục bị antifan quá khích khui loạt ảnh nhạy cảm năm xưa. Theo đó, nhiều khoảnh khắc nữ diễn viên độc quyền công ty Sơn Tùng không một mảnh vải, tạo dáng nóng bỏng đang lan truyền trên khắp các diễn đàn, hội nhóm MXH.

Hải Tú

Nhiều người choáng váng vì không nhận ra Hải Tú. Antifans quá khích không ngừng để lại những bình luận mỉa mai, chế giễu nữ diễn viên. Tuy nhiên, hành động của bộ phận antifan này được cho là phản cảm và cần lên án: "Mấy người vô duyên đăng ảnh cũ của người ta làm gì? Đó đều là ảnh chụp khi chưa vào làng giải trí, người ta làm gì chả được!", "Cợt nhả về hình thể của người ta là không chấp nhận được nhé. Công khai ảnh nhạy cảm của người khác thế này là phạm pháp, có biết không?"

hải tú

Đây không phải là lần đầu tiên Hải Tú bị "đào mộ" những hình ảnh này. Tại thời điểm bị nghi là "trà xanh" trong mối quan hệ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, nữ diễn viên đã bị chỉ trích nặng nề vì hành động dùng sách che vùng kín, mỉa mai là "nàng thơ của Sơn Tùng" nhưng lại chụp ảnh nude, tư thế nhạy cảm với một người đàn ông khác.

hải tú

Ở thời điểm hiện tại, Hải Tú đã thay đổi phong cách hoàn toàn theo xu hướng nàng thơ. Nữ hotgirl cũng tránh đăng các hình ảnh gợi dục quá mức để tránh bị ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Tổng hợp,