Clip: Giật túi xách trước mặt nữ cao thủ, tên cướp ăn no đòn

MULTIMEDIA - Ngày đăng : 10:06, 02/12/2021

Thấy nam thanh niên giật túi xách của người đi đường, nữ sinh giỏi võ đã lập tức ngăn cản và dùng gậy hạ gục hắn chỉ trong tích tắc.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một nữ sinh đang đi bộ trên đường thì bất ngờ phát hiện ra một nam thanh niên đang cướp túi xách của cô gái phía sau.

Khi tên cướp đang bỏ chạy, nữ sinh này lập tức cầm lấy một cây gậy bên đường rồi chặn đầu tên cướp. Bị tấn công bất ngờ, tên cướp liền chống trả lại một cách quyết liệt.

Tuy nhiên, chỉ sau vài đường gậy cơ bản, cô nữ sinh nhỏ bé đã hạ gục được tên cướp trong chớp mắt. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ghi lại.

Clip: Giật túi xách trước mặt nữ cao thủ, tên cướp ăn no đòn

Sau khi đăng tải, đoạn clip đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.  Đa số người xem đều cho rằng, nam thanh niên này đã quá đen đủi khi hành nghề ngay trước mặt một nữ cao thủ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, đây có thể chỉ là một clip được dàn dựng.

Clip: Bị cướp điện thoại, cô gái có màn phản ứng cực gắt và cái kết

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị 2 nam thanh niên áp sát rồi cướp điện thoại giữa đường, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Cụ thể, một cô gái đang dừng xe bên đường và sử dụng điện thoại thì bất ngờ bị 2 nam thanh niên chạy xe ngược chiều áp sát. Ngay sau đó, tên ngồi sau đưa tay ra định giật đi chiếc điện thoại trên tay nạn nhân.

Bị cướp tấn công bất ngờ, cô gái cố gắng giằng co, sau đó nhảy khỏi xe rồi truy hô để những người xung quanh trợ giúp.

Sau màn cướp bất thành, cả hai quay xe lập tức bỏ chạy. Cùng lúc này, một cô gái khác từ trong nhà lao ra truy đuổi nhưng 2 tên cướp đã nhanh chóng tẩu thoát. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera giám sát ghi lại.

Ngay sau khi clip được đăng tải, đa số người xem đều tỏ ra bức xúc trước sự mạnh động, táo tợn của hai đối tượng trên.